svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับตาเที่ยงนี้! "ทนายตั้ม" พาเหยื่อถูกยัดยา ร้องผู้การฯสมุทรปราการ

"ทนายตั้ม" พาเหยื่อถูกยัดยา ปมขัดแย้งบ่อนไก่ตำรวจ ร้องผู้การฯสมุทรปราการ ขอความเป็นธรรมและให้มีการย้ายเจ้าที่ตำรวจสองนายออกจากพื้นที่

จากกรณี กลุ่มผู้เสียหาย 5 คน เข้าร้องเรียนกับ "ทนายตั้ม" ษิทธา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน โดยอ้างว่าถูกนายตำรวจยศ รอง ผกก.สืบสวน ในจ.สมุทรปราการ กลั่นแกล้งให้รับโทษในคดียาเสพติด เหตุขัดแย้งธุรกิจบ่อนไก่ 

ก่อนทนายตั้ม พามาที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง พามามอบตัว และร้องขอให้โอนสำนวนมาที่สอบสวนกลางด้วย เพราะมองว่าหากพาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการอาจไม่ได้รับความเป็นธรรม กระทั่งช่วงเย็น พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งตั้งคณะกรรมสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.67)

29 สิงหาคม 2567 วันนี้ เวลา 12.00 น. "ทนายตั้ม" ษิทธา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน จะพากลุ่มผู้เสียหาย 5 คน ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เข้าพบและยื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขอความเป็นธรรมและให้มีการย้ายเจ้าที่ตำรวจ 2 นาย ออกจากพื้นที่

 

จับตาเที่ยงนี้! \"ทนายตั้ม\" พาเหยื่อถูกยัดยา ร้องผู้การฯสมุทรปราการ

 

 

จับตาเที่ยงนี้! \"ทนายตั้ม\" พาเหยื่อถูกยัดยา ร้องผู้การฯสมุทรปราการ