svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คู่กรณีโต้ หนุ่มที่ถูกรุมกระทืบเพราะให้สาวยืม 2 หมื่นไปไถ่ตัวจากแฟน พูดความจริงไม่หมด

หนังคนละม้วน! คู่กรณีโต้ หนุ่มเจ้าของโรงกลึงที่ถูกรุมกระทืบ เพราะให้สาว PR ยืม 2 หมื่นไปไถ่ตัวจากแฟน พูดความจริงไม่หมด แถมยังถูกผู้หญิงหลอก เย้ยทุกวันนี้ก็ยังกลับมาอยู่ด้วยกัน ขณะที่ ตร.คลองหลวง ยันคดีคืบเกิน 70%

12 สิงหาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี นายทินกร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หนุ่มเจ้าของโรงกลึงเเห่งหนึ่งย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าร้องเรียนต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งสายไหมต้องรอด เเละที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังถูกตามรุมทำร้าย กระทืบจนได้รับบาดบาดเจ็บสาหัส จากการที่ให้สาว PR ยืมเงิน 2 หมื่นบาท เพื่อไถ่ตัวเองจากแฟนเก่าที่ชอบทุบตี สุดท้ายถูกแฟนเก่าสั่งลูกน้องมากระทืบไม่หยุด เจ้าตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ผ่านไป 6-7 เดือน แต่คดีไม่คืบนั้น
คู่กรณีโต้ หนุ่มที่ถูกรุมกระทืบเพราะให้สาวยืม 2 หมื่นไปไถ่ตัวจากแฟน พูดความจริงไม่หมด  
 

ต่อมาเวลา 14.00 น. นายเอกภพ ได้พานายทินกร ผู้เสียหาย มาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อสอบถามความคืบหน้า เเละให้ข้อมูลกับชุดสืบสวนเพิ่มเติม โดยหัวหน้าชุดสืบสวนเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการไล่กล้องวงจรปิดจากในซอยที่เกิดเหตุบ้านของผู้เสียหาย ออกมาจนเส้นทางสายหลัก โดยมีผู้ก่อเหตุมี 3 คน ปิดหน้าปิดตา 2 คน เเละที่เห็นใบหน้าชัดเจนหนึ่งคน เเละเชื่อว่าทั้ง 3 คน เป็นกลุ่มเดียวกัน ขณะนี้มีความคืบหน้าเกิน 70 % 

ส่วนจะต้องเรียกฝ่ายคู่กรณี นายสุรชัย มาชี้เเจงหรือไม่ ขอพิจารณาประเด็นในส่วนที่เชื่อมโยงก่อน จะขอดูพยานหลักฐานว่า ชี้ชัดขนาดไหน ส่วนเรื่องที่ นายทินกร กังวลเรื่องความปลอดภัย ทางผู้กำกับ สภ.คลองหลวง ได้สั่งการให้เพิ่มสายตรวจดูเเลความปลอดภัย ส่วนที่มีการกล่าวอ้างว่า รู้จักกับนายตำรวจใหญ่มากกว่าผู้บังคับการฯ ยืนยันว่าจับหมดหากมีพยานหลักฐานชัดเจน
วงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มเจ้าของโรงกลึง
 

ขณะที่ นายสุรชัย ซึ่งเป็นคู่กรณีของ นายทินกร ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้ส่งคนไปทำร้ายร่างกายนั้น ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสุรชัย ได้นัดนักข่าวว่าจะมาชี้เเจงที่ สภ.คลองหลวง เเต่ปรากฏว่า ตัว นายสุรชัย จะไปออกรายการ จึงเทนักข่าวเเละตำรวจ 

แต่อย่าางไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายสุรชัย ได้ชี้เเจงทางโทรศัพย์ยอมรับว่า รู้จักกับนายทินกรจริง เเละก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมีปัญหากัน เรื่องที่เกิดขึ้นที่ สน.สุทธิสาร ตนถูกนายทินกร ทำร้ายก่อน ที่คู่กรณีออกมาพูด พูดความจริงไม่หมด เล่าเเค่เรื่องเเค่ตอนกลางของปัญหา ก่อนหน้านี้ส่งเสียเลี้ยงดูผู้หญิง เดือนละ 2 เเสน เเต่ผู้หญิงก็ยังไม่พอ จะขออีกเป็นเดือนละ 3 เเสน เเต่นายสุรชัยบอกว่า เลี้ยงดูได้เเค่ 260,000 ต่อเดือน 

ตอนที่มีปัญหากันไปเจอว่า เขาอยู่กับนายทินกร ตนจึงทวงเงินที่ส่งเสียเป็นรายวัน ถ้าหากจะให้เลิกยุ่งก็ให้คืนเงิน จำนวน 2 หมื่น ที่โอนให้ล่วงหน้ามา นายทินกร จึงโอนเงินให้ต่อหน้าจากนั้นก็เลยเกิดปัญหากัน 

เเต่เหตุการณ์ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เเละไม่ใช่ส่งคนไปทำร้าย และผู้หญิงก็ไปหลอกนายทินกร เเละไม่รู้ความจริงทั้งหมด  ตอนนี้ตนกับฝ่ายหญิงก็ยังอยู่ด้วยกัน  วันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยืนยันว่า ไม่เคยใช้ปืนไปขู่แต่อย่างใด 
วงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มเจ้าของโรงกลึง