svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชนินทร์" อดีตผู้บริหาร STARK มองแรง ถูกถาม อัยการไม่ฟ้อง "ชินวัฒน์ อัศวโภคี"

24 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

ดีเอสไอ ส่งตัว "ชนินทร์ เย็นสุดใจ" อดีตผู้บริหาร STARK ให้อัยการ จ่อส่งฟ้อง คัดค้านการประกันตัว เจ้าตัวมองแรงใส่ผู้สื่อข่าว หลังถูกถามปม อัยการไม่ฟ้อง "ชินวัฒน์ อัศวโภคี" ขณะผู้เสียหายหุ้น STARK มาดักรอ ตะโกนขอเงินคืน

24 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ได้ควบคุมตัว นายชนินทร์ เย็นสุดใจ อดีตประธานกรรมการ STARK ไปส่งตัวให้พนักงานอัยการ ตามกระบวนการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ควบคุมตัวขึ้นรถยนต์ สื่อสำนักต่างๆพยายามสอบถามในหลายประเด็น แต่ นายชนินทร์ ไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับสื่อ กระทั่งมีจังหวะก่อนื่จะขึ้นรถยนต์ ผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่ง ได้ถามว่า "คุณชนินทร์มีความเห็นอย่างไรกับการที่อัยการไม่สั่งฟ้อง นายชินวัฒน์ อัศวโภคี" นายชนินทร์ ไม่ตอบ แต่หันมามองผู้สื่อข่าวคนดังกล่าว ก่อนจะก้าวเท้าขึ้นรถไป

\"ชนินทร์\" อดีตผู้บริหาร STARK มองแรง ถูกถาม อัยการไม่ฟ้อง \"ชินวัฒน์ อัศวโภคี\"

ชมคลิป

\"ชนินทร์\" อดีตผู้บริหาร STARK มองแรง ถูกถาม อัยการไม่ฟ้อง \"ชินวัฒน์ อัศวโภคี\"

ทั้งนี้ในระหว่างการนำตัว นายชนินทร์ ไปส่งอัยการนั้น ถูกล้อมด้วยผู้เสียหายจากคดีหุ้น STARK ประมาณ 40 คน นัดรวมตัวและถือป้ายและตะโกนเรียกร้องเงินคืน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเปลี่ยนแผนการนำตัวเพื่อความปลอดภัย

ขณะที่ นายวิรุฬห์ ฉันท์ธนนันท์ อธิบดีอัยการคดีพิเศษ เปิดเผยว่า คดีนี้เกี่ยวข้องกับการทำบัญชีเท็จ ฉ้อโกงประชาชน ยักยอกทรัพย์ และฟอกเงิน ซึ่งเป็นอาชญากรรมทางเศรษฐกิจที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนจำนวนมาก และส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ อัยการได้คัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากนายชนินทร์ มีพฤติการณ์หลบหนีมาก่อน และเกรงว่าจะหลบหนีอีก เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง
\"ชนินทร์\" อดีตผู้บริหาร STARK มองแรง ถูกถาม อัยการไม่ฟ้อง \"ชินวัฒน์ อัศวโภคี\"

logoline