svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมหนุ่มมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนท์กลางดึก ทนายโร่เข้าพบ

ตร.คุมตัวหนุ่มมือมีด ปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนทบุรีกลางดึก ทนายโร่เข้าพบทันที เหตุโทษหนักถึงขั้นประหาร พ่อผู้ต้องหาเผย ไม่ทราบลูกชายมีปัญหาอะไรมาก่อน เพราะแยกกันอยู่

1 มิถุนายน 2567 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี หนุ่มขายสินค้าออนไลน์ อย่างโหดเหี้ยม ด้วยการปาดคอและกระหน่ำแทงกว่า 15 เเผล หมกร่างไว้ภายในคอนโด หลังกระทรวงสาธารณสุข เมืองนนทบุรี โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินของคนตายไปกว่า 1 ล้านบาท จากการนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อทองคำ เเละนำทองติดตัวไปด้วยระหว่างหลบหนี นานกว่า 10 วัน โดยวานนี้ (31 พ.ค.) ตำรวจสามาถจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 27 ปี หนุ่มโปร์ไฟล์ดี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ขณะหลบหนีไปที่ จ.ชุมพร 
นายภูริณัฐ  หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด
 

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ควบคุมตัวนายภูริณัฐ มาถึง สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมนำตัวเข้าห้องสืบสวนทันที เพื่อให้ผู้ต้องหาพักกินขนมและน้ำ หลังเดินทางจากจังหวัดชุมพร มาถึงจังหวัดนนทบุรีเป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการสอบปากคำก่อนจะลงบันทึกจับกุม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้สวมหมวกลายพรางทหารแบบมีปีกและสวมแว่นตาดำปิดบังใบหน้าด้วย โดยในระหว่างควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุ และเรื่องที่อยากชี้แจงแต่นายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ 
คุมหนุ่มมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนท์กลางดึก ทนายโร่เข้าพบ
คุมหนุ่มมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนท์กลางดึก ทนายโร่เข้าพบ

ในเวลาต่อมา นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความส่วนตัวได้เดินทางมาถึงโรงพัก สภ.มืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบกับนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ลูกความ พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเพิ่งได้รับการติดต่อจากพ่อผู้เสียหาย ให้เดินทางมาดูแลช่วนเหลือในด้าน จึงรีบเดินทางพบมาพบกับลูกความในเบื้องต้น เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลก่อน จึงยังไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ ในตอนนี้ 

ต่อมาเวลา 01.30 น. นายพรชัย พ่อของผู้ต้องหา และ นายพิสิษฐ์ ทนายความ ได้เข้าพบนายภูริณัฐ เพื่อขอพูดคุยซักถามรายละเอียดในเบื้องต้น ก่อนจะถูกสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) หลังใช้เวลาพูดคุยไม่นาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง 
คุมหนุ่มมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนท์กลางดึก ทนายโร่เข้าพบ

โดยนายพรชัย พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ตนจะอยู่ที่กรุงเทพกับลูกชายจริง แต่ก็แยกกันอยู่กับลูก วันนี้จึงตั้งใจเดินทางมาพบลูกชาย เพื่อสอบถามรายละเอียด เพราะตนเห็นภาพข่าวแล้วจึงรู้ว่า เป็นลูกชายของตน

จากการพูดคุยสอบถามทางลูกชายเขาก็ปฏิเสธตลอด ตนก็รู้สึกไม่สบายใจ ในวันนี้จึงได้เดินทางไปทำบุญที่วัดซึ่งจ ริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าลูกเราได้ทำอะไรลงไปหรือไม่ แต่ตนได้ไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตที่วัดระฆังแล้ว  ปัญหาของลูกชายตน ตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่า มีปัญหาทางด้านไหนกัน หลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้คุยกับลูกเลยเพราะว่า ลูกชายจะอยู่กับแม่เขาเป็นส่วนใหญ่ 
นายพรชัย พ่อของผู้ต้องหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ต้องให้ผู้ต้องหารายนี้ ได้พบกับทนายความก่อนการสอบสวน ถือเป็นสิทธิเนื่องจากข้อหาที่ถูกแจ้ง มีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต ผู้ต้องหาจึงมีสิทธิพบกับทนายความตามกฎหมาย 

สำหรับ นายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป และ พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
คุมหนุ่มมือมีดปาดคอหนุ่มใหญ่หมกคอนโด ถึงโรงพักนนท์กลางดึก ทนายโร่เข้าพบ