svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อ่วม! ศาลออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก "เจษฎา" เมีย "เอ็ม" แม่ของเด็ก 4 ศพ

อ่วม! ศาลอนุมัติออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก "เจษฎา" เมียคนที่ 2 ของ "เอ็ม" แม่ของเด็ก 4 ศพ จากการมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด

22 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดี นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ “เอ็ม” ก่อเหตุฆ่าลูกชายและลูกสาว 4 คน ก่อนร่วมกับ น.ส.สุนัน นำศพลูกสาววัย 2 ขวบ ไปฝั่งโบกปูน ภายในบ้านพัก ที่ จ.กำแพงเพชร รวมเป็น 5 ศพ

ขณะนี้ ทั้งนายเอ็ม และ น.ส.สุนัน ถูกนำตัวไปฝากขัง โดย ตร.เตรียมเพิ่มข้อหา "ค้ามนุษย์” กับนายเอ็มกับ น.ส.สุนัน หลังพบหลักฐาน การนำลูกสาวที่พิการ “ปากแหว่ง เพดานโหว่” เปิดรับบริจาค 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


น.ส.เจษฎา มีเพียร เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ "เอ็ม"  

ขณะที่ น.ส.เจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่ 2 ที่มีลูกด้วยกันห้าคน และถูกนายเอ็ม ทำให้เสียชีวิต 4 คน โดย 2 ร่างที่พบศพยืนยันดีเอ็นเอ ตรงกับ นายเอ็มและ น.ส.เจษฎา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ
อ่วม! ศาลออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" แม่ของเด็ก 4 ศพ  

ล่าสุด เวลา 16.00 น. มีรายงานว่า ศาลออกหมายจับ น.ส.เจษฎา มีเพียร เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ "นายเอ็ม" ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนลูก ซึ่ง น.ส.เจษฎา เป็นแม่ของเด็ก 4 คน ที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วเอาศพไปทิ้ง ในข้อหา 5 ข้อหา ประกอบด้วย  

  • ผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้น ได้รับอันตรายสาหัส 
  • ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้น ถึงแก่ความตาย 
  • ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพฯ
  • ช่วยเหลือผู้อื่น มิให้ต้องรับโทษฯ ในการกระทำความผิด 
  • ร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นฯ เพื่ออำพรางคดี

อ่วม! ศาลออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" แม่ของเด็ก 4 ศพ

โดยการออกหมายจับ น.ส.เจษฎา นั้น ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ น.ส.เจษฎา ถึงสาเหตุที่ไม่ยอมแจ้งความ กรณีที่นายเอ็ม ได้ฆ่าลูกตายถึง 4 คน ซ้ำร้ายยังช่วยเอาศพไปทิ้งด้วยนั้น เนื่องจากถูกนายเอ็ม ทำร้ายร่างกายเเละข่มขู่ จนเกิดความหวาดกลัว ประกอบกับนายเอ็ม ยังเป็นรักแรก และรักเดียวของ น.ส.เจษฎา ซึ่งทั้งคู่พบรักกันบนรถไฟ 

ดังนั้น การที่นางสาวเจษฎา ทราบว่าลูกตาย แต่ไม่ยอมมาแจ้งตำรวจ ถึงแม้จะอ้างเหตุผลต่าง ๆ นานาก็ตาม แต่การกระทำดังกล่าว ถือว่ามีส่วนร่วมในการกระทำความผิด ซึ่งจะต้องถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วย 
น.ส.เจษฎา มีเพียร เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ "เอ็ม"