svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งความ "เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล ชิ่งค่าน้ำมัน-หัวร้อนทุบตู้เอทีเอ็ม

ฉาวอีก! พนักงานปั๊มน้ำมัน แจ้งความเอาผิด "เทพพิทักษ์ แอสละ" อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง มีอาการคล้ายเมา ก่อเหตุไม่จ่ายค่าน้ำมัน แถมทุบตู้เอทีเอ็มภายในปั๊ม

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (1 ก.พ.) พนักงานปั๊ม ปตท.ปากซอยวิภาวดีรังสิต 70 แจ้งตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ มีอาการคล้ายมึนเมา เข้ามาเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังทุบตู้เอทีเอ็ม จนสร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านอย่างมาก

แจ้งความเอาผิด "เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล ชิ่งค่าน้ำมัน-ทุบตู้เอทีเอ็ม

จากการสอบถามทางพนักงานปั๊ม เล่าว่า บุคคลที่ก่อเหตุ คือนายเทพพิทักษ์ แอสละ อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง โดยช่วงเกิดเหตุมีท่าทางคล้ายคนเมา เข้ามาเติมน้ำมัน แต่เงินสดไม่พอ จึงเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงมีการก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็มหลายครั้ง

แจ้งความเอาผิด "เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล ชิ่งค่าน้ำมัน-ทุบตู้เอทีเอ็ม

หลังจากนายเทพพิทักษ์ กลับมาที่รถ แต่ยังไม่มีเงินจ่าย โดยคาดว่าตู้เอทีเอ็มอาจกดเงินไม่ได้ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวมีรถเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก จึงบอกให้ผู้ก่อเหตุ เคลื่อนรถออกไปจอดด้านข้าง เพื่อหาวิธีจ่ายเงินช่องทางอื่นแทน แต่อยู่ดีๆ นายพิทักษ์ ขับรถหลบหนีออกไปหน้าตาเฉย

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายเทพพิทักษ์ เดินทางเข้าพบตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยอมจ่ายค่าน้ำมันเป็นเงิน 1,000 บาท  

 

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่มองว่า พฤติกรรมครั้งนี้ของนายเทพพิทักษ์ ที่เคยเป็นอดีตเน็ตไอดอลดัง ถือว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง 

แจ้งความเอาผิด "เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล ชิ่งค่าน้ำมัน-ทุบตู้เอทีเอ็ม