svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มลำปาง ผูกคอเสียชีวิตท่าแปลก!-พ่อมึนสาเหตุ

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - หนุ่มลำปาง ผูกคอเสียชีวิตท่าแปลก ใช้เชือกมัดคอติดกับระเบียงหน้าบ้าน พ่อเผยไม่ทราบสาเหตุ แต่ที่ผ่านมาพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่มีคนช่วยไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเสริมงาม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเสริมงาม กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลเสริมงาม เดินทางตรวจสอบหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านดอนแก้ว หมู่ 6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากมีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว

หนุ่มลำปาง ผูกคอเสียชีวิตท่าแปลก!-พ่อมึนสาเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพสร้างยังไม่เสร็จ ที่บริเวณระเบียงไม้หน้าบ้าน พบศพนายสันติสุข ลำปน อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิตสภาพนั่งคุกเข่าคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงยีนส์ มีเลือดไหลบนพื้น นอกจากนี้ยังพบเชือกไนล่อนมัดที่ลำคอผูกติดกับที่นั่งระเบียงไม้หน้า จึงปลดเชือกนำศพชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายแขวนคอเสียชีวิตเอง ส่วนเลือดคาดว่าน่าจะไหลออกมาจากร่างกาย

 

 

จากการสอบสวนนายสม (นามสมมุติ) พ่อผู้ตายให้การว่านายสันติสุข ลูกชาย นั้นชอบดื่มเหล้าเป็นประจำเวลาเมามักจะเดินไปตามหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุมาพบนอนคว่ำหน้าที่ระเบียงหน้าบ้านจึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบใช้เชือกผูกคอตายดังกล่าว ส่วนเหตุที่ผูกคอตายนั้นไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด แต่ที่ผ่านมานายสันติสุข เคยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่มีคนช่วยไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้เสียชีวิตจริงๆ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป 

หนุ่มลำปาง ผูกคอเสียชีวิตท่าแปลก!-พ่อมึนสาเหตุ

ข่าวโดย ประทีป นันทะผาบ  ลำปาง / ภาพ สมาคมกู้ภัยเสริมงาม

logoline