svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

หนุ่มใหญ่ศรีราชา เพาะปลากัดสวยงามขาย สร้างรายได้ไม่เป็นรองใคร เผยนำปลากัดพันธุ์โค่ย ดีโม่ และ กาแลคซี่ มาผสมและสร้างสายพันธ์ใหม่ขึ้น จนสร้างรายได้งาม พร้อมใจดี เปิดสอนลูกศิษย์ ถ้าหากสนใจจะมาเรียนรู้

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มใหญ่ผู้เพาะพันธุ์ปลากัดสวยงาม จนสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสนใจในด้านการเพาะเลี้ยงปลากัด สามารถเข้ามาศึกษาวิธีการเลี้ยง จนกระทั่งสามารถนำความรู้ที่ได้รับกลับไปเพาะเลี้ยงปลากัดส่งขายสร้างรายได้ให้กับตนเองได้
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสถานที่ดังกล่าว ตั้งอยู่เลขที่ 268/15 ม.3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อเดินทางไปถึงก็จะพบกับนายนพดล จิติเฟ่ง อายุ 54 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมชมในบริเวณพื้นที่เพาะเลี้ยงปลากัดสวยงาม โดยมีการนำปลากัดทั้ง 3 สายพันธุ์ อาทิเช่น พันธุ์โค่ย ดีโม่ และ กาแลคซี่ มาผสมและสร้างสายพันธ์ใหม่ขึ้น จนได้ปลากัดที่มีความสวยงาม และไม่เหลือเค้าโครงของปลากัด แต่เป็นปลาสวยงามแทน ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของธุรกิจการเพาะเลี้ยงปลากัดสวยงาม ที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว อีกทั้งยังมีตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศรองรับ.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

ด้านนายนพดล กล่าวว่า สำหรับปลากัดสีสวยงาม ตนเริ่มทำมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว และในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ากำลังมาแรง โดยเฉพาะที่ตนเพาะเลี้ยง ก็จะเน้นปลามากสี ตั้งแต่ 5 สีขึ้นไป แต่เป้าหมายตนก็ตั้งไว้ที่ 12 สี ในตัวเดียวกัน ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ตนสามารถเพาะได้ 10 สี ในตัวเดียวแล้ว และยังเหลืออีก 2 สี ก็กำลังศึกษาอยู่ อีกทั้งการตลาดในขณะนี้กำลังชื่นชอบทางด้านปลากัดมากสี โดยล่าสุดมีผู้ที่สนใจ เข้ามาสั่งซื้อไปแล้วเป็นจำนวนมาก โดยการทำปลากัดสวยงามนั้น มันอาจจะมองเหมือนยาก แต่ตนคิดว่าไม่ได้มีความยากเลย ขอแค่เราตั้งใจและใส่ใจกับสิ่งที่จะทำ
นายนพดล กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ตนมีความตั้งใจอีกว่าถ้า นักเรียน นักศึกษา ที่ไม่มีรายได้ หรือรายได้น้อยครอบครัวยากจน และสนใจในได้การเพาะเลี้ยงปลากัด ให้เข้ามาดูที่ฟาร์มตนได้เลย ตนจะสอนการเพาะเลี้ยงในทุกๆ อย่าง ตั้งแต่เริ่ม จนสามารถเพาะเลี้ยงขายเป็นอาชีพได้เลย ถ้าสนใจสามารถเดินทางมาศึกษากับตนเองได้ที่บ้านเลยยินดีรับสอนฟรีเพื่อเป็นวิทยาทาน.....

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.

เพาะปลากัดขาย รายได้มหาศาล

.