svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

NT SIP Trunk บริการโทรศัพท์สำนักงาน ตอบโจทย์ได้ครบ เหมาะทุกองค์กร

NT SIP Trunk บริการโทรศัพท์สำนักงาน ตอบโจทย์ได้ครบ เหมาะทุกองค์กร

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที ผู้ให้บริการโทรศัพท์สำหรับองค์กร ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ บริการ NT SIP Trunk ช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดค่าใช้จ่ายขององค์กร โดยเชื่อมต่อระหว่าง VoIP Server ของ NT กับตู้สาขา IP PABX หรือ SIP Server นั่นเอง โดยรูปแบบการใช้งานดังกล่าวนี้เรียกว่า SIP Trunk ซึ่ง NT ให้บริการ 1 เลขหมายเริ่มต้นใช้ที่ 5 ช่องสัญญาณ (Concurrent) หรือแบบ DID number 30เลขหมาย/30 ช่องสัญญาณ (Concurrent)

จุดเด่นบริการ

  • มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง สามารถขยายช่องสัญญาณได้ตามความต้องการ
  • ปลอดภัยด้วยการเชื่อมต่อด้วย Public IP address
  • สามารถใช้งานร่วมกับวงจร IP Network หรือวงจรอินเทอร์เน็ตของผู้ให้บริการรายใดก็ได้
  • ยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถย้ายสถานที่ติดตั้งได้โดยใช้หมายเลขเดิม
  • ลดต้นทุนในการจัดซื้อและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตู้สาขา PABX แบบเดิม เนื่องด้วยราคาของตู้สาขาแบบ SIP Server หรือ IP PABX นั้นต่ำกว่า            

การเชื่อมต่อแบบ SIP Trunk สามารถประยุกต์การใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานร่วมกับระบบ Call Center หรือ บริษัทที่มีสาขาในต่างประเทศและต้องการมีเบอร์ของไทยไว้ใช้งาน จะเห็นว่าทุกองค์กรขนาดใหญ่, ขนาดกลาง และขนาดเล็ก สามารถใช้บริการ SIP Trunk ได้ รวมถึงองค์กรที่มีตู้สาขา PABX แบบเก่า ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้งานผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตแบบ SIP Trunk ก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่จัดหาอุปกรณ์ Voice Gateway มาช่วยแปลงสัญญาณเสียง เพียงเท่านี้ก็สามารถส่งผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตได้ทันที

พิเศษ !! ส่วนลดสูงสุด 50% นาน 12 รอบบิล เมื่อสมัครใช้บริการ NT SIP Trunk คู่กับบริการ  NT Broadband หรือ NT Corporate Internet ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2565

โดยผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาโซลูชันการใช้บริการ ได้ที่ฝ่ายธุรกิจลูกค้าเอกชน 1 02-104-3234, 02-104-4808 หรือ Contact Center 1888 (ตลอด 24 ชั่วโมง)