svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่หนองคาย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่ จ.หนองคาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระบุ พรรคพลังประชารัฐจะนำความช่วยเหลือถึงพี่น้องชาวหนองคายให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

19 กันยายน 2567 ช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพลังประชารัฐ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.หนองคาย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีการพูดคุยกับชาวบ้านที่มาต้อนรับว่า พรรคพลังประชารัฐ จะนำความช่วยเหลือเข้ามาถึงพี่น้องชาวหนองคาย เพื่อให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

ทั้งนี้ กำหนดการของ พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยจุดแรกได้ลงพื้นที่ พร้อมกับมอบถุงยังชีพ ชุมชนหนองบัว ซึ่งถูกแม่น้ำโขง ไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีน้ำท่วมสูงถึง 1 เมตร สำหรับจุดที่สองคือ ชุมชนสระแก้ว และจะเดินทางไปที่ชุมชนวัดท่าใต้ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย เพื่อมอบถุงยังชีพ และความช่วยเหลือในด้านต่างๆ 

\"บิ๊กป้อม\" ลงพื้นที่หนองคาย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางลงมาให้กำลังใจ กับพี่น้องและชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม เพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ จะนำความช่วยเหลือไปถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยโดยเฉพาะชาวจังหวัดหนองคาย ให้อยู่ดีกินดียิ่งขึ้นไป และขอขอบคุณชาวหนองคาย ที่เดินทางมารอต้อนรับ ซึ่งเมื่อทราบว่าพี่น้องชาวหนองคายประสบภัยน้ำท่วม ก็ได้มีการหารือ และรีบนำความช่วยเหลือเข้ามาบรรเทาทุกข์ให้ในเบื้องต้น

\"บิ๊กป้อม\" ลงพื้นที่หนองคาย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม \"บิ๊กป้อม\" ลงพื้นที่หนองคาย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม \"บิ๊กป้อม\" ลงพื้นที่หนองคาย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม