svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ท่าเรือ" บุกควัาชัย, "เมืองทอง" แค่เจ๊า ศึกเอซีแอล 2 นัดแรก

การท่าเรือ เอฟซี ได้ วิลเลน โมต้า ซัดประตูชัยท้ายเกม ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เปอร์ซิบ บันดุง หวุดหวิด 1-0 ขณะที่ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ทำได้แค่เสมอ เซลังงอร์ 1-1 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดแรก

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 1 คู่แรกในสายเอฟ เปอร์ซิบ บันดุง จากอินโดนีเซีย เปิดสนาม ศรี จาลัต ฮารูปัต สเตเดี้ยม พบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี 

เกมนี้มีแค่ประตูเดียวเกิดขึ้น โดยเป็นทางฝั่ง การท่าเรือ ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 89 จากการยิงของ วิลเลน โมต้า จบเกม เปอร์ซิบ บันดุง พ่าย การท่าเรือ เอฟซี  0-1 ทำให้ สิงห์เจ้าท่า ประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จ โดยนัดต่อไป ท่าเรือ  จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์) ในวันที่ 3 ต.ค.67 เวลา 19.00 น.

\"ท่าเรือ\" บุกควัาชัย, \"เมืองทอง\" แค่เจ๊า ศึกเอซีแอล 2 นัดแรก

อีกคู่ในสายเอช แข่งที่ราชมังคลากีฬาสถาน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลังงอร์ จากมาเลเซีย

เกมนี้เป็น เซลังงอร์ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากลูกยิงมุมแคบของ รอนนี่ เฟอร์นันเดส แต่เมืองทองก็มาตามตีเสมอได้ใน น.54 จากจังหวะที่ ทริสตอง โด ยิงไปติดเซฟ บอลกระดอนมาเข้าทาง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ตามซ้ำเข้าไป จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ เซลังงอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป  เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 3 ต.ค. 2567 เวลา 15.00 น.

\"ท่าเรือ\" บุกควัาชัย, \"เมืองทอง\" แค่เจ๊า ศึกเอซีแอล 2 นัดแรก