svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“พิธา-เท้ง” ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

“พิธา-เท้ง” ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” พรรคประชาชน เดินหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลกที่ตลาดใต้ ชาวบ้านแห่ถ่ายเพียบ หลังใกล้เลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 จ.พิษณุโลกในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้

8 กันยายน 2567 เวลา 07.30 น. ที่ตลาดเทศบาล 1 อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก ตลาดเช้าที่คึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นหมุดหมายของพรรคการเมืองต่างๆ ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาชน ผู้สมัครต่างลงมาเดินหาเสียงกันหลายรอบ 

 

“พิธา-เท้ง”  ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก “พิธา-เท้ง”  ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

 

โดย "พรรคประชาชน" ได้ขนแกนนำคนสำคัญอาทิ เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้า พรรคประชาชน พร้อมแม่เหล็กคนสำคัญอย่าง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล มาช่วย โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 พรรคประชาชน เดินหาเสียง กับพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดใต้ 

 

“พิธา-เท้ง”  ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

 

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ผู้คนที่มาจับจ่ายซื้อของต่าง ขอถ่ายรูปคู่กับนายพิทาจำนวนมาก เรียกว่าบรรยากาศตลาดแทบแตก 

ทั้งนี้พรรคประชาชน กำหนดหาเสียงปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้ 

 

“พิธา-เท้ง”  ลงพื้นที่ช่วย “โฟล์ค ณฐชนน” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ 7 กันยายน พรรคเพื่อไทย ได้ขนแกนนำมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สวนกลางเมืองไปแล้ว

โดยชาวพิษณุโลกจะขอถ่ายรูปคู่กับนายพิธาแล้ว มีบรรยากาศการหยุดยืนตรงเคารพธงชาติด้วย เป็นธรรมเนียมของตลาดใต้พิษณุโลก ทุกเวลา 08.00 น.จะเปิดลำโพงเครื่องขยายเสียงให้ประชาชนได้หยุดกิจกรรมชั่วขณะ ยืนตรงเคารพธงชาติและวันนี้ได้เห็นบรรยากาศทั้งผู้สมัครหาเสียง และประชาชนรวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ได้ร่วมยืนตรงเคารพธงชาติไทยด้วย 

 

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวว่า บรรยากาศตอนนี้ที่ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชน ทุกคนรับทราบข่าวสารครบถ้วนดี เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในทุกสนามการเลือกตั้ง ก็คือประชาชนรับทราบข้อมูลข่าวสารอย่างถูกต้อง การเลือกตั้งมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติ สถานการณ์เปลี่ยนไปแต่พรรคประชาชนต้องการยืนยันมาโดยตลอดว่าต้องส่ง นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ทำหน้าที่ต่อเนื่องในสภาผู้แทนราษฎร แทนหมออ๋อง และยังมั่นใจว่าเขต 1 พิษณุโลก ยังเป็นพื้นที่ของพรรคประชาชน

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่พรรคประชาชนพ่ายแพ้นั้นมีความกังวลหรือไม่ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวว่า ไม่วิตกกังวลเพราะครั้งที่แล้วพรรคประชาชนได้ส่งชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นสนามท้องถิ่น แต่ครั้งนี้เป็นสนามระดับประเทศ ซึ่งมีความแตกต่างกัน ดังนั้นยังมั่นใจว่าเก้าอี้สมาชิกผู้แทนราษฎรเขต 1 พิษณุโลก ยังเป็นของพรรคประชาชนอยู่

 

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับว่า นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค เป็นคนที่ทำงานกับพรรคมาโดยตลอดและลงพื้นที่แทน หมออ๋อง ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเรียน หรือแก้ไขปัญหาต่างๆ ดังนั้นไม่มีปัญหาเรื่องการทำงานสามารถสานงานต่อแทนหมออ๋องได้ทันที จะลงพื้นที่หาเสียงของพรรคประชาชนในวันนี้ จะมีการเดินหาเสียงทั้งวันตั้งแต่ 09.00 - 21.00 น. เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนเขต 1 พิษณุโลกให้ได้มากที่สุด