svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สฤษฏ์พงษ์ สส.ภท." ปัดเตรียมย้ายซบ "พรรคพลังประชารัฐ"

“สฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย” ปัดเตรียมย้ายซบพรรคพลังประชารัฐ หลังสื่อพบบุกถิ่นพรรคบ้านป่า – ยืนยันแค่ไปพบนักกฎหมายในพรรคฯ

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงกรณีที่ตนเองไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ หลังนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) ว่า เป็นการเดินทางไปทำธุระส่วนตัว ไม่มีนัยยะทางการเมือง เพื่อปรึกษาปัญหาข้อกฎหมายกับนักกฎหมายภายในพรรคพลังประชารัฐ เพราะจะต้องมีการลงนามในเอกสาร และเมื่อเข้าไปภายในที่ทำการแล้ว ก็ได้พบกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ จึงได้เข้าไปทักทายตามมารยาก และหากเมื่อวานตนมีเวลามากกว่านี้ ก็จะแวะไปพบเพื่อนที่พรรคประชาธิปัตย์ด้วย

\"สฤษฏ์พงษ์ สส.ภท.\" ปัดเตรียมย้ายซบ \"พรรคพลังประชารัฐ\"

นายสฤษฏ์พงษ์ ยังย้ำว่า ตนเองไม่มียุทธศาสตร์ ไม่มีลับลมคมในใด ๆ หากจะย้ายพรรค ก็ต้องจะต้องแจ้งพรรค และย้ายด้วยเหตุผล แต่วันนี้ยืนยันว่า ยังคงอยู่พรรคภูมิใจไทย ดังนั้น การที่ตนจะไปที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย  ก็น่าจะไปได้ เพราะอดีตตนก็เป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย จึงขออย่ามองการไปที่ทำการพรรคพลังประชารัฐของตนเองเป็นประเด็นทางการเมือง

\"สฤษฏ์พงษ์ สส.ภท.\" ปัดเตรียมย้ายซบ \"พรรคพลังประชารัฐ\"

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) ภายหลังพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำแถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย เป็นสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย มาปรากฏตัวที่ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า จะมี สส.พรรคภูมิใจไทยบางคน ย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งนายสฤษฏ์พงษ์ ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ เพียงแต่ระบุว่า อนาคตมันไม่แน่ และตนก็มีเพื่อนพี่น้องที่รู้จักอยู่ในพรรคพลังประชารัฐหลายคน วันนี้ก็มีการพูดคุยเรื่องงานสภ