svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" พร้อมเป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วม ไม่ชัวร์ บิ๊กป้อม ร่วมด้วยไหม

31 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

"ร.อ.ธรรมนัส" ลั่นพร้อมเป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วม ที่ครั้งนี้ พปชร.เป็นเจ้าภาพ เหลือเพียงรอนายกฯ ว่าง ปัดตอบ กระแส "บิ๊กป้อม" รอส้มหล่น หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง บอกอยู่การเมืองมา 31 ปี เห็นอะไรมาเยอะ

31 พฤษภาคม 2567 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการจัดดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งพรรคพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพในครั้งถัดไปว่า ตนได้เตรียมสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว รอกำหนดวันที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะว่าง หากนายกฯ สรุปเมื่อไหร่ ก็พร้อมเมื่อนั้น โดยครั้งนี้เป็นของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งตนจะเป็นผู้ประสาน

ส่วนจะเชิญ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมดินเนอร์ด้วยหรือไม่ ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า เดี๋ยวค่อยว่ากัน
ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  
 

ส่วนจะมีอะไรพิเศษกว่าการดินเนอร์ที่ผ่านมาหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า โดยปกติการดินเนอร์พรรคร่วม จะมาพูดคุยเรื่องทิศทางการบริหารราชการ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และที่นายกฯ ได้กำหนดเอาไว้ 

ส่วนการรับประทานอาหารร่วมกันกับพลเอกประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เป็นไปตามปกติทุกเดือน ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ
 

ส่วนกระแสข่าวว่า พลเอกประวิตร หวังส้มหล่น หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ตนทำงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งตอนนี้ปัญหาของประชาชนมีเยอะ แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องพวกนี้ 

เมื่อถามว่า ได้ประเมินสถานการณ์ทางการเมืองไว้หรือไม่ เพราะตอนนี้นายกฯ ต้องชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ตนอยู่ในแวดวงการเมือง ปีนี้ปีที่ 31 แล้ว เห็นอะไรมาเยอะ
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี
 

logoline