svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊งค์"ประกาศชาวอีสานหมดเวลาลำบากถึงเวลาอยู่ดีกินดี

"เพื่อไทย" ปราศรัยย่อยร้อยเอ็ด "อุ๊งอิ๊งค์"ลั่นหมดเวลาแล้วสำหรับความลำบาก ถึงเวลากินดีอยู่ดีของพี่น้องชาวอีสาน เพื่อสร้างอนาคตก่อนส่งต่อลูกหลาน

18 กุมภาพันธ์ 2566 "นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว" ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย "นายประเสริฐ จันทรรวงทอง" ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค "นายอดิศร เพียงเกษ" โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร "น.ส.แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย "นายสุทิน คลังแสง" ส.ส.มหาสารคาม และประธานวิปฝ่ายค้าน "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย "น.ส.ธีรรัตน์ สําเร็จวาณิชย์" ส.ส.กรุงเทพ และโฆษกพรรค "น.ส.จิราพร สินธุไพร" ส.ส.ร้อยเอ็ด น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย

\"อุ๊งอิ๊งค์\"ประกาศชาวอีสานหมดเวลาลำบากถึงเวลาอยู่ดีกินดี

นอกจากนี้ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด ประกอบด้วย นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ และนายนิรมิต สุจารี ส.ส.ร้อยเอ็ด ในฐานะเจ้าของพื้นที่ นำปราศรัยย่อยจุดแรก ที่โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนที่จะมีการปราศรัยใหญ่ที่ลานบึงพลาญชัย อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ในช่วงเย็นวันนี้

 

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้ (18ก.พ.) ดีใจที่ได้กลับมาที่จ.ร้อยเอ็ด อีกครั้ง ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น ขอบคุณครั้งที่แล้วที่เลือก นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เป็นนายกฯ อบจ. อย่างถล่มทลาย และการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ หากเลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำงาน มั่นใจว่า พรรคทำงานหนักอย่างแน่นอน วันนี้จึงมาขอโอกาสทำโครงการดีๆ นโยบายดีๆให้ประชาชน

\"อุ๊งอิ๊งค์\"ประกาศชาวอีสานหมดเวลาลำบากถึงเวลาอยู่ดีกินดี

"เราอยากทำให้พี่น้องประชาชนหายจน 17 ปีที่ผ่านมา เราเสียดายโอกาสในการพัฒนาประเทศจากการที่คุณพ่อ (นายทักษิณ ชินวัตร) ถูกรัฐประหาร สิ่งนี้ฝังอยู่ในใจมาโดยตลอด เจตนารมย์ของคุณพ่อถูกส่งตั้งแต่ไทยรักไทยมาจนถึงเพื่อไทยวันนี้ และตนเข้ามาทำงานโดยใช้ทีมงานชุดเดิมที่มีความพร้อม ความรู้ และความสามารถในการทำงานเพื่อช่วยพี่น้องประชาชนให้พ้นจากวิกฤติเศรษฐกิจ หมดเวลาแล้วสำหรับความลำบาก ถึงเวลาแล้วสำหรับความกินดีอยู่ดีของพี่น้องชาวอีสาน เราต้องมีศักดิ์ศรี และมีอนาคตที่ดีส่งต่อให้ลูกหลาน" น.ส.แพทองธาร กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัยย่อยยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่จำนวนกว่าหมื่นคน