svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“ออสมาร์” ชี้ฝนตกหนักทำบุรีรัมย์พ่ายประเดิมศึกสโมสรอาเซียน

“ออสมาร์ ลอสส์” ชี้ ฝนตกหนักส่งผลต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเหตุพ่าย คองอันห์ ฮานอย พร้อมชี้ 2 ทีมสู้กันเต็มที่ ประเดิมศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน SHOPEE CUP

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน “SHOPEE CUP 2024/25” กลุ่มบี นัดที่ 1 เมื่อวันที่ 22 ส.ค.67 ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย คองอันห์ ฮานอย เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ประเดิมสนามรายการอาเซียนยังไม่มีคะแนน

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมระดับสโมสรนานาชาติ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าทั้ง 2 ทีมต้องลงสนามเพื่อต้องการชัยชนะ และหวังที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

“ออสมาร์” ชี้ฝนตกหนักทำบุรีรัมย์พ่ายประเดิมศึกสโมสรอาเซียน

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการที่ฝนตกลงมาอย่างหนักระหว่างเกมส่งผลต่อการเล่นมากน้อยแค่ไหน กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “เรื่องของฝนมันเกินความควบคุมของทั้ง 2 ทีม ถามว่าส่งผลมั้ยก็มีบ้างเล็กน้อย มันทำให้การเล่นค่อนข้างยากนิดหน่อย มันทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะเล่นแต่ละจังหวะยาก เกมนี้ต้องยอมรับว่าเรายืนตำแหน่งกันพลาดด้วย ทำให้การเคลื่อนเกมบุกมีปัญหา ผู้เล่นที่ถูกส่งรายชื่อในวันนี้เป็นผู้เล่นที่พร้อมที่สุดที่เรามี ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ เราก็ต้องกลับไปแก้ไขจุดบกพร่องของเราที่เจอในเกมนี้กันต่อไป”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 (T1) 2024/25 ด้วยการบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเชียงราย สเตเดียม ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น.