svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สรุปตารางคะแนน ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หลังจบนัด 2

สรุปตารางคะแนนล่าสุดของศึกฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หลังจบนัดที่ 2 เรียบร้อย ซึ่งแม้ “ทีมชาติไทย” จะเก็บชัยได้ 2 นัดรวด แต่ผลต่างประตูได้เสียยังเป็นรอง มาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หรือ ASEAN U19 Boys' Championship Indonesia 2024 ที่เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุดจบการแข่งขันนัดที่ 2 ของทุกกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย โดยตารางคะแนนของทั้ง 3 กลุ่ม มีดังนี้

สรุปตารางคะแนน ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หลังจบนัด 2 สรุปตารางคะแนน ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หลังจบนัด 2 สรุปตารางคะแนน ฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน หลังจบนัด 2

โดยในกลุ่มซี แม้ล่าสุด ทีมชาติไทย จะระเบิดฟอร์มถล่ม บรูไน ขาดลอยถึง 6-0 ทำให้มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก แต่ผลอีกคู่หนึ่ง มาเลเซีย ไล่ถลุง สิงคโปร์ ขาดลอย 5-0 ทำให้มีผลต่างประตูได้เสีย +16 ดีกว่าไทย (+7) ถึง 9 ลูก

ส่งผลให้เกมระหว่าง มาเลเซีย กับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ “ช้างศึก” ต้องชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อแซงขึ้นคว้าแชมป์กลุ่ม เพราะหากจบที่ตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม (และได้เป็นรองแชมป์กลุ่มที่ผลงานดีที่สุด) จะต้องไปเจอกับกระดูกชิ้นโตอย่าง ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เป็นอดีตแชมป์รายการนี้ถึง 5 สมัย แต่หากได้แชมป์กลุ่ม จะได้เจอกับ อินโดนีเซีย ที่น่าจะเป็นงานง่ายกว่า

โดยเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง มาเลเซีย กับ ทีมชาติไทย จะแข่งกันในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY