svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แม่ตั๊ก" โพสต์สยบข่าวลือเงินซื้อทองคืนหมด พรุ่งนี้ร้านเปิดแต่มีเงื่อนไข

"แม่ตั๊ก" เคลื่อนไหวทางโซเชียล สยบข่าวลือเงินหมด จนต้องลดคิวคืนทองเหลือ 100 คิว ยันพรุ่งนี้เปิดรับคืนทองเป็น 200 คิว จากปกติวันละ 300 คิว พร้อมตั้งเงื่อนไขคุณลูกค้าที่จะมา รับซื้อคืนเฉพาะกลุ่มก่อน

29 กันยายน 2567 ความคืบหน้ากรณี "แม่ตั๊ก" กรกนก สุวรรณบุตร "แม่ค้าทองออนไลน์" ชื่อดังบน TikTok ที่มีลูกค้าออกมาโวย หลังเอาทองที่ซื้อไปขายที่ร้านทอง แต่ขายไม่ได้เพราะไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง และไม่มียี่ห้อ จนขณะนี้ได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก ตำรวจจ่อแจ้งหลายข้อหาหนัก ขณะที่เจ้าตัวและสามี ป๋าเบียร์ ยังคงหายตัวเงียบ ไม่ออกมาพูดอะไร มีเพียงส่งทนายเลื่อนนัดชี้แจง สคบ. โดยอ้างยังไม่พร้อม 
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

ล่าสุด "แม่ตั๊ก" มีความเคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่าหนักที่ทางร้านมีการจัดคิวให้ลูกค้า มาคืนทองคำและของแถมได้ที่ร้าน แต่เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมาก จึงมีการจัดคิววันละ 300 คิว ต่อมาในวันที่ 28 ก.ย. 2567 มีการจัดคิวลดลงเหลือ 100 คิว ทำให้ลูกค้าและชาวเน็ตต่างไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก "แม่ตั๊ก" Kornkanok Suwanbut ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นดังกล่าวระบุว่า 

"28 ก.ย. 2567 เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชรทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า

ทางห้างเพชรทองยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจากลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน

คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหา เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า"
\"แม่ตั๊ก\" โพสต์สยบข่าวลือเงินซื้อทองคืนหมด พรุ่งนี้ร้านเปิดแต่มีเงื่อนไข
 

ขณะที่โพสต์ร้านทองระบุว่า วันจันทร์ 30 กันยายน 67 เปิดรับ 200 คิว ขอรับลูกค้าที่คืนสินค้าปี่เซียะก่อนค่ะ กราบขออภัยในความไม่สะดวก