svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวไปเที่ยวคาเฟ่แมว เจอน้องนั่งซึมตาแฉะ แจ้งร้านกลับได้คำตอบแบบนี้

สะเทือนใจทาสแมว สาวไปเที่ยวคาเฟ่แมว เจอน้องนั่งซึมตาแฉะ แจ้งไปทางเพจร้านกลับได้คำตอบ "ใช่ครับไม่สบายครับ ไม่แยกครับ" ด้าน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ สภาพแมวควรไปรักษาตัว!!

19 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพสะเทือนใจบรรดาทาสแมว โดยระบุข้อความว่า ไปคาเฟ่แมวอยู่ใน กทม. เจอน้องตัวนึงตาแฉะ น่าจะไม่สบายดูซึม ๆ แล้วไม่มีพนักงานในร้านมาดูแลน้องเลย เราได้มีการทักหาเพจร้านเพื่อบอกเค้าเผื่อเค้าจะไม่เห็น เราก็ทาสแมวซะด้วย ก็ว้าวุ่นเลยเห็นแล้วใจคอไม่ดี

แต่สิ่งที่ร้านตอบกลับมา ทำให้ทาสแมวอย่างเราตกใจกับคำตอบมาก เราอ่านแล้วเหมือนเค้าหากินกับน้องแมวเลย เราแค่อยากให้น้องได้พัก และเราเองสังเกต น้องแมวตัวอื่น ๆ ตาเริ่มแฉะเหมือนกัน ไม่รู้ว่าติดกันหรือเปล่า บางตัวมีไรหู เหมือนดูแลน้องได้ไม่ดี เราเห็นแล้วหดหู่ใจมาก พอร้านตอบเราแบบนั้นเราก็กลับเลย พอโพสต์ทวิตก็มีคนเห็นด้วยกับเราเพราะเค้าก็ไปมา ภาพตามโพสต์เลยค่ะ นี่ก็แจ้งหน่วยงานที่สามารถแจ้งได้แล้วก็รอหน่วยงานดำเนินการต่อไป

สาวไปเที่ยวคาเฟ่แมว เจอน้องนั่งซึมตาแฉะ แจ้งร้านกลับได้คำตอบแบบนี้
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้โพสต์แชตที่มีการเข้าไปสอบถามว่าน้องมีอาการป่วยหรือไม่ โดยทางร้านตอบว่า ใช่ครับไม่สบายครับ ไม่แยกครับ ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ ทานยา หยอดตาไปเรียบร้อยแล้วครับเพราะว่าป่วยทางร้านครับ ไม่สามารถแยกตัวใดตัวนึงออกจากกันได้ ถ้าแยกก็เท่ากับต้องปิดร้านครับ

สาวไปเที่ยวคาเฟ่แมว เจอน้องนั่งซึมตาแฉะ แจ้งร้านกลับได้คำตอบแบบนี้

หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เหมือนติดเชื้อเลยอ่ะ สงสารน้อง คนตอบก็คือตอบมาจากใจมาก ไม่แยกอ่ะครับ, แมวที่บ้านเชื้อราที่เท้านิดเดียว นี่พาไปหาหมอทันที สภาพแมวในรูปคือน้องควรพักผ่อน แยกโซน ไปรักษาตัว, สงสารน้อง เค้าเจ็บเค้าทรมาน ตัวนี้เป็นตัวนี้ติด ตัวนี้หาย วนอยู่แบบนี้ ใจคอทำด้วยอะไร เป็นต้น