svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พบร่างหนุ่มรัสเซีย ถูกทิ้งดับปริศนาในแอ่งน้ำ หาดกะรน ภูเก็ต

พบร่างหนุ่มรัสเซีย นอนเสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำ หาดกะรน ภูเก็ต มีบาดแผลทั่วตัว แขน 2 ข้าง มีแผลถูกกรีดลึกถึงเส้นเลือดใหญ่

วันที่ 3 กันยายน 2567 เวลา 13.00น. ร.ต.อ.ภีรวัฒน์ ยอดต่อ รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งพบร่างชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิต ภายในคลองน้ำ ใกล้กับบริเวณรูปปั้นพญานาค หน้าหาดกะรน ต.กะรน ขอให้เดินทางมาตรวจสอบ จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน , พ.ต.ท. วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.สภ.กะรน และชุดสืบสวน สภ.กะรน รวมถึงมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุ มีชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังมุงดูที่เกิดเหตุกันอยู่ ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีต้นไม้ล้อมรอบ จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ใช้ "โปลิศไลน์" กั้นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการชันสูตรเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชฯ พบบาดแผลผู้เสียชีวิต บริเวณดวงตามีรอยช้ำ บริเวณข้างกกหูด้านซ้ายมีรอยช้ำแขนทั้งซ้ายและขวาเป็นรอยกรีดถึงกระดูก ขาซ้ายมีบาดแผล ใต้คางมีรอยฟกช้ำ และมีช้ำในที่ปาก เบ้าตา และลูกกระเดือก เหมือนโดนของแข็ง และคาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง ทางแพทย์ ระบุว่า ถ้าเป็นการฆ่าตัวเอง ไม่ทำทั้ง 2 แขน แต่จะทำแขนใดแขนหนึ่ง ซึ่งบาดแผลที่แขนทั้งด้านซ้ายและด้านขวา เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากบาดแผลลึกไปถึงเส้นเลือดใหญ่ทั้ง 2 ข้าง
 

พบร่างหนุ่มรัสเซีย ถูกทิ้งดับปริศนาในแอ่งน้ำ หาดกะรน ภูเก็ต