svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สองผัวเมีย ทารุณลูกจ้าง อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ตร.คุมตัว สองผัวเมียโหด ทารุณลูกจ้าง สอบปากคำ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ถ้ารู้ว่าแตกจะเปลี่ยนที่ตี เผยอยู่กันมา 10 ปี ลูกจ้างตั้งกฏขึ้นเอง ว่าให้ลงโทษแบบไหน

จากกรณี "กัน จองพลัง" ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือลูกจ้างวัย 38 ปี  หลังถูกนายเผ่าพงษ์  (สงวนนามสกุล) 44 ปี และ น.ส. ณีรนุช (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี สองผัวเมีย ซึ่งเป็นนายจ้างใช้สายแก๊ส และไม้ เฆี่ยนตีทั่วทั้งตัวจนเนื้อแตกน้ำหนองไหล ซึ่งมีการทารุณกรรมทุกวันราวกับเป็นทาส พฤติกรรมทำเหมือนกับลูกจ้างไม่ใช่มนุษย์ ส่วนสาเหตุที่ทำร้าย เพราะลูกจ้างขายของไม่ได้ตามยอด  

วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้น บุกไปตรวจค้นที่บ้านของนายจ้างทั้งสองราย เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (26 ก.ค.2567) ต่อมา เวลา 20.00 น.  นายเผ่าพงษ์ (สงวนนามสกุล) 44 ปี และ น.ส.ณีรนุช (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี  ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวที่ สภ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา พร้อมนำหลักฐานชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จากภาพที่ปรากฎ ก็ไม่ปฏิเสธว่ามันรุนแรง ที่ลงโทษรุนแรง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่สามารถควบคุมได้ ก็รู้สึกผิดจริงๆ ที่ไปตีก้นนายก้อง ไม่คิดว่ามันจะเป็นขนาดไหน เพราะไม่ได้เปิดดูว่ามันแตกขนาดไหน ถ้ารู้ว่ามันแตกก็จะเปลี่ยนที่ตี ตอนนั้นที่ทำไปเพราะโมโหอย่างเดียว เพราะเจอแต่คำโกหกของนายก้อง ที่ชอบยักยอกเงินที่ขายได้ พอจับได้นายก้อง ก็ขอโอกาส และการลงโทษ นายก้อง ก็เป็นคนตั้งกฏกติกานี้ขึ้นมาเองว่าให้ทำโทษแบบไหนก็ได้ ซึ่งเป็นการตงลงกันไว้ 

ส่วนหลักฐานที่เห็น ไม่ได้รวบรวมเพื่อจะดำเนินคดีกับนายก้องเลย ตนแค่บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ในการกระทำของนายก้อง ที่ทำกับตนในแต่ละครั้ง ซึ่งอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปี มีเหตุการณ์แบบนี้มาตลอด เป็นสาเหตุที่ทำให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระทองคำ ได้ควบคุมตัว 2 ผัวเมียโหด ไปที่ สภ.โนนไทย เพื่อรอสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาวันนี้ (27 ก.ค.2567)