svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เจ้าของเป็นลม! "สาวทอมซกมก" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

"สาวทอมซกมก" ตระเวนเช่าห้องพัก ทิ้งกองขยะ-ผ้าอนามัยใช้แล้ว ทิ้งไว้เต็มห้องพักจนเหม็นเน่า ก่อนแจ้งย้ายเผ่นหนี เจ้าของเผยก่อนหน้านี้ 2 หอพักใกล้เคียง เคยเจอแบบเดียวกัน คาดเป็นสาวทอมซกมกคนนี้

25 กรกฏาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในชุมชน หมู่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ว่าจ้างคนงาน ขอแรงเจ้าหน้าที่หนุ่ม จากสมาคมอยุธยารวมใจ เข้ามาช่วยเก็บกวาดขยะกองโตภายในห้องพัก หลังผู้เช่า ซึ่งเป็น "สาวทอม" ได้แจ้งย้ายออกไป 

 

 

เจ้าของเป็นลม! \"สาวทอมซกมก\" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

 

 

มาเปิดห้องเพื่อเช็คสภาพ และทำความสะอาด เพื่อผู้เช่ารายใหม่ ทันที่ที่เปิดประตูห้อง กลิ่นเหม็นขยะเน่าคละคลุ้งไปทั่ว พร้อมกองขยะท่วมห้อง ชนิดเต็มทุกพื้นที่ของห้อง ทั้งขวดน้ำดื่มถุงพลาสติก เศษผม กระดาษชำระใช้แล้ว ซองขนม กล่องโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว แก้วน้ำพลาสติก ที่นอนผ้าห่ม รวมถึงผ้าอนามัยที่ใช้แล้วเต็มพื้นห้อง  ไม่เว้นแม้ในห้องน้ำ เต็มไปด้วยกระดาษชำระ และผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว กองท่วมชักโครก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วถึงขั้นเกือบเป็นลมล้มทั้งยืน จนต้องจ้างคนงานมาทำความสะอาด ขอแรงเจ้าหน้าที่หนุ่ม จากสมาคมอยุธยารวมใจ เข้ามาช่วยเก็บกวาดขยะกองโตภายในห้องพัก 
 

เจ้าของเป็นลม! \"สาวทอมซกมก\" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

 

ด้าน นายปัญญา ชูมณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากผู้ดูแลหอพักว่า มีผู้เช่าทิ้งขยะภายในห้องส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จึงเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่ามีกองขยะจำนวนมากอยู่ภายในห้อง ตนจึงได้ช่วยเหลือเก็บกวาดกับแม่บ้านนำใส่ถุงขยะออกมาทิ้งไว้ข้างนอก ตนถือว่าทำงานเพื่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่ได้รับขอความช่วยเหลือ ก็จะช่วยเหลือโดยไม่คิดหวังผลตอบแทน

 

 

เจ้าของเป็นลม! \"สาวทอมซกมก\" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

 

ขยะที่เห็นอยู่ภายในห้อง มีเยอะมาก ก็ไม่เข้าใจว่าสาวทอมคนดังกล่าวนั้นนอนอยู่ได้อย่างไร และก่อนหน้านี้ผมยังได้เคยไปช่วยเหลือเจ้าของหอพัก 2 แห่ง ซึ่งอยู่บริเวณรอบนอกศูนย์อุตสาหกรรมโรจนะ ว่ามีผู้เช่าลักษณะเป็นสาวทอม มาเช่าพักแล้วย้ายออกไปโดยทิ้งขยะไว้แบบที่เห็น ลักษณะแบบเดียวกัน จึงคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยไปก่อเหตุมาแล้วตามหอพักทั้ง 2 แห่ง
 

สอบถาม น.ส.โบว์ (นามสมมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า ห้องดังกล่าวมีหญิงสาว ลักษณะเป็นสาวทอม รูปร่างหน้าตาดี อายุประมาณ 25-30 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ได้มาเช่าพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี จ่ายค่าห้องพักเป็นประจำทุกเดือน ไม่มีติดค้าง ทุกเช้าจะเห็นแต่งชุดพนักงานโรงงานออกไปทำงานและกลับเข้ามาพักอาศัยตามปกติ จนเมื่อสิ้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา สาวทอมคนดังกล่าว ได้แจ้งกับทางหอพักว่าจะขอย้ายออก จากนั้น เจ้าของหอพักจึงได้ให้ตนนำกุญแจไขเข้าไปดูความเรียบร้อยภายในห้อง 

 

 

เจ้าของเป็นลม! \"สาวทอมซกมก\" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

 

 

พอเปิดเข้าไปในห้องแทบช็อก เมื่อพบกองขยะจำนวนมาก ทั้งขวดน้ำดื่มถุงพลาสติก เศษผม กระดาษชำระใช้แล้ว ซองขนม กล่องโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว แก้วน้ำพลาสติก ที่นอนผ้าห่ม รวมถึงผ้าอนามัยที่ใช้แล้วเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยกระดาษชำระและผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว กองท่วมชักโครก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว

 

 

เจ้าของเป็นลม! \"สาวทอมซกมก\" ทิ้งกองขยะเต็มห้อง จนเหม็นเน่า ก่อนย้ายหนี

 

 

ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดด้วยว่า สาวทอมที่เห็นนั้นมีรูปร่างลักษณะหน้าตาดี ดูแต่งตัวสะอาดเรียบร้อย แต่ซกมกมากๆ ทำไมถึงได้เก็บขยะเอาไว้ในห้องมากมายขนาดนี้ ไม่ยอมนำขยะออกไปทิ้งข้างนอก น่าจะอยู่ในห้องนี้มาเป็นปีแน่ เพราะเจอหนอนและแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ยเต็มห้อง วันนี้เลยต้องจ้างคนงานมาช่วยทำความสะอาด และยังได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือเก็บกวาดใส่ถุงขยะกว่า 50 ถุง 

ส่วนตัวคิดว่าสาวทอมคนดังกล่าวอาจจะเป็นพวกโรคจิต คือ ถ้าขยะเต็มห้องเมื่อไหร่ก็จะย้ายออกจากหอพักทันที เพราะตนทราบว่าผู้ประกอบการหอพักที่อยู่ในละแวกนี้ 2 หอ ก็เคยถูกสาวทอมทำแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันมาเปิดเช่าห้องพัก และทิ้งขยะไว้ในห้องจนสร้างความเดือดร้อนมาแล้ว จึงอยากวิงวอนขอให้สาวทอมคนดังกล่าว เลิกพฤติกรรมทิ้งขยะไว้ในหอพัก เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับเจ้าของหอพักรายอื่นอีกต่อไป และอยากให้กลับมาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งนี้ด้วย