svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ชายคลั่งฟันหลานสะใภ้ดับ ลูกสาวเจ็บสาหัส

ชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธเดินอาละวาด ฟันหลานสะใภ้เสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ อยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อม

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567  เวลา 13.59 น. เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านสามพัน หมู่ 1 ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในสวนปาล์ม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าพื้นที่เจรจากับชายคลั่ง และทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้แล้ว

จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กหญิง 1 ราย สภาพมีแผลบริเวณศีรษะ ลำตัวมีเลือดเปรอะเปื้อนตามตัว นอกจากนี้ ยังพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงอีก 1 ราย  อายุ 25 ปี สภาพถูกฟันบริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่นอกบ้าน โดยมีข้อมูลรายงานว่าเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกสาวของผู้ที่เสียชีวิต นอกจากนี้ มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตเป็นหลานสะใภ้ของชายคลั่งที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พยายามเจรจากับชายที่มีอาการคลุ้มคลั่ง แต่เนื่องจากในมือของเขายังถืออาวุธมีด และปืนไว้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระมัดระวังตัวในการเข้าควบคุมตัว โดยล่าสุดชายคลั่งได้ออกมาภายนอกบ้าน และซุกซ่อนตัวอยู่ในสวนปาล์ม โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด