svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พ่อร้องสื่อหนุ่มง้อแฟนสาวไล่ถีบจยย.ล้มสาหัส

เกิดเหตุหนุ่มตามง้อแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จ ขี่มอร์เตอรไซด์ไล่ตาม ถีบจนรถล้มบาดเจ็บสาหัส ด้านพ่อผู้เสียหายร้องนักข่าวขอความช่วยเหลือ ยันคนทำต้องรับผิดชอบ เหตุเกิดที่นครศรีธรรมราช

นายสุชาติ อยู่ใหม่ อาย 48 ปี ซึ่เป็นพ่อของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ)  อายุ 15 ปี นำคลิปกล้องวงจรปิดมาร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าว โดยบอกว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวของตน พร้อมด้วยเพื่อนรวม 3 คน นางสาว บี (นามสมมติ) อายุ 17 และนางสาว ซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางพบนายโอม อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มของน้องบี  ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบ ก่อนที่นายโอม พยายามจะขอเคลียร์ใจกับแฟนสาว แต่ถูกนางสาวบี ปฏิเสธ ก่อนที่นายโอม พยายามยื้อยุดนางสาวบี  ระหว่างนั้นมีตำรวจสายตรวจ สภ.ปากพนัง ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้าระงับเหตุ ก่อนที่ลูกสาวของตนและเพื่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ 

พ่อร้องสื่อหนุ่มง้อแฟนสาวไล่ถีบจยย.ล้มสาหัส

นายสุชาติ บอกอีกว่า ระหว่างที่ลูกสาวและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กลับถูกนายโอม พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของลูกสาวและเพื่อน สุดท้ายรถจักรยานยนต์ของลูกสาวและเพื่อนๆ เสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยลูกสาวของตนและเพื่อนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากแพทย์โรงพยาบาลปากพนัง ทำการรักษาและอนุญาตให้ลูกสาวและเพื่อนกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน 

อย่างไรก็ตามมีเด็กหญิง บี  เพื่อนของลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรง แพทย์โรงพยาบาลปากพนัง ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แพทย์ทำการผ่าตัดศรีษะช่วยชีวิต แต่อาการยังสาหัส รักษาตัวในห้องไอซียู 

พ่อร้องสื่อหนุ่มง้อแฟนสาวไล่ถีบจยย.ล้มสาหัส

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกสาวของตนและเพื่อน ยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ไม่ได้เสียหลักล้มเอง แต่ถูกนายโอม ใช้เท้าถีบ ทำให้รถเสียหลักล้ม แม้ว่าหลังเกิดเหตุนายโอม จะเลี้ยวรถจักรยานยนต์กลับมาช่วยเหลือคนเจ็บทั้ง 3 ก็ตาม จึงอยากให้คนก่อเหตุ มารับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ 

พ่อร้องสื่อหนุ่มง้อแฟนสาวไล่ถีบจยย.ล้มสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับเรื่องคดี ตอนนี้ตำรวจ สภ.ปากพนัง ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพราะขณะเกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรายนต์เสียหลักล้มเอง แต่หลังจากนี้จะสอบสวนคนเจ็บที่แพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะติดตามตัวนายโอม ที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บมาสอบสวนตามขั้นตอน