svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ชาวออสซี่ วัย 55 ปี บินลัดฟ้า ตามหาลูกชายหายตัวที่ไทย เผยพิกัดสุดท้าย

พ่อชาวออสซี่วัย 55 ปี บินลัดฟ้ามาภูเก็ต ตามหาลูกชายวัย 28 ปี หลังขาดการติดต่อ 15 วัน หวั่นจะเกิดอันตราย พร้อมเผยพิกัดสุดท้ายอยู่ กทม.วอนช่วยตามหา

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.67) ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากชายชาวออสเตรเลีย ที่เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อตามหาลูกชายวัย 28 ปี ที่หายตัวไปหลังจากเดินทางเข้าประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และขาดการติดต่อไปแล้วกว่า 15 วัน วอนช่วยติดตามตัวลูกชายที่ตามกำหนดจะต้องอยู่ในพื้นที่ภูเก็ตแล้วในช่วงนี้ 

นางรุ่งนภา พุฒแก้ว ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับคำร้องการขอความช่วยเหลือจาก Mr.Darren Stephen Cramer ชายชาวออสเตรเลีย วัย 55 ปี ที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมุ่งมายังจังหวัดภูเก็ต เพื่อตามหาลูกชายวัย 28 ปี Mr.Kieran James Cramer ที่ขาดการติดต่อมาแล้วกว่า 15 วัน หลังจากเดินทางมายังประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยพิกัดสุดท้ายที่ติดต่อได้คืออยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และตามกำหนดการจะต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแล้วในช่วงนี้ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวลูกชาย หวั่นจะมีอันตรายเกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ทางสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ ทนายอาสา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันประสานขอความช่วยเหลือไปยังสื่อต่างๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัว Mr.Kieran James Cramer หนุ่มชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี ซึ่งหากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต โทรศัพท์หมายเลข 0-7638-1247 ตลอด 24 ชั่วโมง

ชาวออสซี่ วัย 55 ปี บินลัดฟ้า ตามหาลูกชายหายตัวที่ไทย เผยพิกัดสุดท้าย

ชาวออสซี่ วัย 55 ปี บินลัดฟ้า ตามหาลูกชายหายตัวที่ไทย เผยพิกัดสุดท้าย

ตำหนิรอยสักของลูกชาย