svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

บึ้ม! รถตำรวจอีกลูก หน้าโรงไฟฟ้าชีวมวล บาดเจ็บ 2 นาย

ป่วนใต้ต่อเนื่อง บึ้ม! รถตำรวจ สภ.เทพา อีกลูก หน้าโรงไฟฟ้าชีวมวล บ.บ่อน้ำส้ม ต.เกาะสะบ้า จนท.ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 สถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังคงจับตากันอย่างใกล้ชิด หลังจากที่คนร้ายลอบวางระเบิดรถตำรวจลาดตระเวน บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 42 เส้นทางหาดใหญ่-ปัตตานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ รวมถึงเส้นทางจราจรตั้งแต่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่อีโอดีได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี รวมถึงพิสูจน์หลักฐาน ยังไม่สามารถเข้าพื้นที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากต้องรอการตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายอย่างละเอียด เพราะมีความเป็นไปได้ที่คนร้ายอาจซุกซ่อนระเบิดลูกที่สองไว้ในพื้นที่ดังกล่าว 

ขณะเดียวกัน ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้มีการแจ้งเตือนให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวัง และห้ามประมาทสถานการณ์ ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุความไม่สงบอาจจะมีการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นในพื้นที่อีก จึงขอให้ทุกหน่วยในพื้นที่คุมเข้มและเฝ้าระวังการตรวจสอบอย่างละเอียด

บึ้ม! รถตำรวจอีกลูก หน้าโรงไฟฟ้าชีวมวล บาดเจ็บ 2 นาย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.35 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าหน้าโรงไฟฟ้าชีวมวล บ.บ่อน้ำส้ม ต.เกาะสะบ้า อ.เทพา จ.สงขลา ส่งผลให้รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา ขณะขับผ่านจุดที่เกิดระเบิดได้รับความเสียหาย ภายในรถมีตำรวจนั่งมาด้วย จำนวน 4 นาย ได้รับบาดเจ็บ 2ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลเทพา

ล่าสุด ได้มีการปิดกั้นพื้นที่เพื่อประสานชุด EOD เข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง

บึ้ม! รถตำรวจอีกลูก หน้าโรงไฟฟ้าชีวมวล บาดเจ็บ 2 นาย