svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สลด ตร.กองปราบ ลั่นไกปลิดชีพตัวเองดับ

สลด ตำรวจกองปราบ ยศ ร.ต.ต. ใช้ 9 มม. จ่อขมับปลิดชีพตัวเองดับคาห้องนอน ภรรยา เผย สามีป่วยซึมเศร้า และเครียดปัญหาหนี้สินเล็กน้อย เลยทำให้คิดมาก

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ เครือหงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.8) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านตัดผ้าม่าน ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.ชัยศิริ ธรรมแก้วรอง สว(ป.) กก.5 บก.ป. อายุ 55 ปี สภาพสวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา นั่งที่เตียงนอนในห้อง มีแผลถูกยิงที่ขมับหูขวาทะลุซ้าย และมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่หว่างขา 1 กระบอก 

สอบถาม กัญญ์ณณัฐ วงค์สวัสดิ์ อายุ54ปี ภรรยา เล่าว่า ตนเองนั่งทำงานอยู่บริเวณห้องด้านหน้า ส่วนสามีนอนอยู่ในห้องนอนคนเดียว และได้ยินเสียงแมวร้องจะออกจากห้องจึงไปเปิดประตู เห็นสามีนอนท่านอนผิดปกติจึงจับขา เพื่อจะบอกให้นอนให้ดี และพบว่ายิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว 

ส่วนสาเหตุการปลิดชีพตัวเองนั้น คาดว่ามาจากที่สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีปัญหาหนี้สินเล็กน้อย จึงทำให้คิดมาก เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์  รวมถึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป