svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ผัวเจ้าอารมณ์ ยิงเมียบาดเจ็บ ตำรวจปิดล้อมเร่งเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล

ผัวเจ้าอารมณ์ คว้าปืนยิงเมียได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายหญิงวิ่งหนีตาย ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ด้านตำรวจหลังรับแจ้งรุดเข้าเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล

วันที่ 17 กันยายน 2566 เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท ศรายุทธ แสงทอง รอง ผกก.ป.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุสามีได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปปิดล้อมบ้านเลขที่ 55/986 หมู่ 4 ต.อุทัย อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา
ผัวเจ้าอารมณ์ ยิงเมียบาดเจ็บ ตำรวจปิดล้อมเร่งเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านให้ออกจากจุดเกิดเหตุ จากนั้น ได้ใช้โทรโข่งพูดกับผู้ก่อเหตุ เจรจาให้ออกมานอกบ้าน เพื่อมามอบตัว แต่ไม่มีการต้อนรับ เจ้าหน้าที่ชุดตำรวจ จึงได้เตรียมความพร้อม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นาย กฤษฎา แผ่วพลวง ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.พิศมัย สิมอรุณ ซึ่งเป็นภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นฝ่ายหญิงได้วิ่งหนีออกมาจากบ้าน เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้ามาในพื้นที่ และได้ยินเสียงปืนภายในบ้านขึ้นอีก 3 นัด จึงต้องพากันหลบกันจ้าละหวั่น

นายสม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกัน จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงพบว่า ผู้บาดเจ็บได้ถูกอาวุธปืนยิง แล้ววิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี ขณะที่มาตรวจสอบอยู่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ และชาวบ้าน ที่อยู่ในระแวกใกล้เคียง ต่างพากันวิ่งหนีตาย และหลบเข้าหาที่กำบัง แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในบ้าน

ด้าน นางสาวเนตรวิไล ภักดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว มีสามีและภรรยา อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้มานานแล้ว แต่ในช่วงเกิดเหตุ ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน จนทำให้สามีต้องใช้อาวุธปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุนั้น พบภาพผู้บาดเจ็บกำลังวิ่งหนีออกมา แล้วร้องตะโกน เพื่อขอให้คนช่วย โดยผู้บาดเจ็บได้วิ่งผ่านบ้านที่มีกล้องวงจรปิดไป

ผัวเจ้าอารมณ์ ยิงเมียบาดเจ็บ ตำรวจปิดล้อมเร่งเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล

รายงานข่าวล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงปิดล้อมบ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงเอาไว้ พร้อมกับการเจรจาเป็นระยะๆ แต่ผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่ออกมามอบตัวแต่อย่างใด