svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ตร.เร่งคลี่ปม ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ถูกยิงดับ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ตร.เร่งคลี่ปม ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ถูกคนร้ายตามประกบยิงดับ ยืนยันดูทุกด้าน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ด้าน ภรรยาผู้เสียชีวิต เผย สามีไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังในเรื่องงาน

จากกรณี คนร้ายตามประกบยิง นายบุญชอบ พวงจำปา อายุ 53 ปี ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ 5 นัดซ้อน เสียชีวิตขณะขี่รถ จยย. เหตุเกิดที่ ถนนสาธารณะ ระหว่างบ้านโคก-บ้านหนองกี่ บริเวณ ตรงข้ามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้าย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งคลี่ปม ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ถูกยิงดับ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง  

ต่อมา นางอรวรรณ  อายุ 45 ปี ภรรยาของนายบุญชอบ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าสามีไปส่งลูกไปโรงเรียน แล้วมากินข้าว ก่อนที่จะออกไปร้านขายของชำ ก็โดนยิง ราว 09.00 น. ซึ่งสามีตนก็ไม่บ่นอะไรให้ฟังในเรื่องงาน และก็ไม่รู้ว่าสามีไปผิดใจกับใครที่จะมายิง เพราะสามีไม่เคยพูดอะไรให้ฟังเลย หากจะเป็นเรื่องยาเสพติดก็น่าจะผ่านมานานมากแล้ว ที่สามีลุยปราบหนัก ตั้งแต่เป็นปลัดอยู่อำเภอน้ำเกลี้ยง และตอนนี้ก็ไม่มีคดีหนักที่สามีปราบ
นายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์
นางอรวรรณ บอกอีกว่า ตั้งแต่สามีขึ้นตำแหน่งปลัดชำนาญการพิเศษก็ไม่ค่อยลงลุยพื้นที่แล้ว มีแต่นำเด็กเข้าค่ายอบรม งดอดยาเสพติด แต่ก็ไม่แน่ เพราะเด็กทุกวันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะแค้นท่านปลัดอะไรหรือเปล่า แต่แกก็ไม่ได้ไปตามเด็กเอง ส่วนใหญ่จะใช้ผู้ใหญ่บ้าน แกก็ไม่น่าที่จะโดนอะไรเช่นนี้ 

สภ.กันทรารมย์
ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้เชิญนางอรวรรณ ภรรยาของนายบุญชอบ ที่เสียชีวิตมาสอบถาม ที่สภ.กันทรารมย์ โดยมีญาติๆ ที่สนิทเดินทางมาร่วมให้ข้อมูล ถึงสาเหตุอันน่าจะเป็นในการเสียชีวิตของนายบุญชอบ ในวันนี้ โดยภายหลังจากการได้พูดคุยได้เบาะแสหลายประการแล้ว 
ตร.เร่งคลี่ปม ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ถูกยิงดับ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง
พ.ต.อ.ธัชพงศ์  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบลงพื้นที่ร่วมกับชุดสืบของตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อติดตามสอบหาสาเหตุ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมกับการสอบสวนหาข้อมูลรอบด้าน โดยภรรยาของผู้เสียชีวิตยังยืนยันว่า นายบุญชอบไม่มีความขัดแย้งกับใครผู้ใดที่จะเป็นสาเหตุจนมาก่อเหตุสลดในวันนี้ได้ จากการที่ญาติพี่น้องก็ยืนยันว่านายบุญชอบเป็นคนดี ก็พยายามหาเบาะแสอยู่ ซึ่งพยายามหาประเด็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการทำงานเกี่ยวกับยาเสพติด หรือประเด็นชู้สาว และประเด็นอื่นๆ ที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดออกเลย แต่ก็ได้เบาะแสเพิ่มขึ้นมาก อันจะนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำได้

ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้ว คาดจะได้คำตอบที่ชัดเจนในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันบรรดาญาติๆ ของนายบุญชอบ และภรรยา ได้แจ้งเบาะแสมาเพิ่มเติมที่สำคัญ คือ มีข้อสงสัยชี้ไปที่หนุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่รายหนึ่ง ที่มีประวัติเสพยาเสพติด จนหลอน เคยทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว รวมทั้ง มารดาของตนเอง แถมมีอาวุธปืนที่ตรงกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยด้วย คือ อาวุธปืน .380 เคยมีประวัติถูกจับเสพยาและสร้างความรุนแรงอยู่บ่อยครั้ง โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนแล้ว