svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

รวบแล้ว คนร้ายแย่งปืนตำรวจ ชิงจยย.ของชาวบ้านหลบหนี พบกบดานบ้านเพื่อน

รวบแล้ว คนร้ายแย่งปืนตำรวจอุตรดิตถ์ ชิงจยย.ของชาวบ้านหลบหนี พบกบดานบ้านเพื่อน ใน จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่นำตัวลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เนินมะปราง ก่อนจะส่งตัวสอบสวนดำเนินคดีที่ จ.อุตรดิตถ์

27 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุนายพิษณุปัญญา หรือ แจ็ค อายุ 40 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ คดียาเสพติด ได้ก่อเหตุเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะ จ.ส.ต.ชิติพัทร์ สายตรวจจราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ปฏิบัติหน้าที่พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า เอ็มเอสเอ็ก 125 ซีซี ดัดแปลงสภาพ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณถนนบรมอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจ 

แต่คนร้ายไม่ยอมพยายามเร่งเครื่องหลบหนี จึงไล่ตามจนกระทั่ง มาถึงบริเวณถนนก่อนข้ามทางรถไฟ สี่แยกสัญญาณไฟจารจรบ้านเกาะ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ รถคนร้ายเสียหลักล้ม จนท.ตำรวจจึงเข้ากระชากตัว แต่คนร้ายขัดขืนต่อสู้แย่งอาวุธปืนของ จนท.ตำรวจ จากนั้นใช้ปืนจ่อศีรษะชาวบ้านขณะขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีมสีขาว เพื่อใช้ขี่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดคลิป คนร้ายแย่งปืนตำรวจ ชิงจยย.หนี ประกาศเป็นบุคคลอันตราย เร่งไล่ล่า

ภาพขณะคนร้ายก่อเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งจากหน่วยงานราชการและภาคเอกชน ห้างร้านต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ทราบว่า คนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ที่ชิงจากชาวบ้าน จอดทิ้งไว้ภายในวัดแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะมีคนมารับด้วยรถกระบะ สีดำแต่งโหลด เพื่อทำการหลบหนีออกจากพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ 

พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง จ.อุตรดิตถ์ เฝ้าติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทั้งตามคำให้การของเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นเพื่อนของคนร้าย ว่า นายแจ็คจึงไปส่งที่เขต อ.พรมพิราม จ.พิษณุโลก โดยใช้เส้นทาง ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ไปจนถึง อ.พรหมพิราม จนไปถึงที่ปลายทางคือวัดแห่งหนึ่ง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 25 ส.ค. และมีคนมารับหลบหนีต่อด้วยรถจักรยานยนต์อีกที ได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ และชุดสืบสวน ภาค 6 เฝ้าติดตาม 
รวบแล้ว คนร้ายแย่งปืนตำรวจ ชิงจยย.ของชาวบ้านหลบหนี พบกบดานบ้านเพื่อน

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 6 สามารถจับกุมตัว นายพิษณุปัญญา หรือ แจ็ค ได้แล้ว โดยบุกจับได้ที่บ้านเพื่อน ในพื้นที่ อ.เนินมะปราค์ จ.พิษณุโลก จากนั้นได้นำตัวลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เนินมะปราง แล้วนำตัวมาสอบสวนที่ บก.สืบสวนภาค 6 พิษณุโลก ก่อนจะส่งตัวทำแผน สอบสวนดำเนินคดี ที่ จ.อุตรดิตถ์ ต่อไป