svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

หนีกระเจิง! ตัวเฮียบุกโรงพัก มุดโต๊ะสิบเวร กู้ภัยฯ ช่วยจับทุลักทุเล

ทุลักทุเล! กู้ภัยฯ ใช้เวลากว่า 30 นาที ช่วยกันจับตัวเงินตัวทอง ยาว 2 เมตร ออกจากใต้โต๊ะสิบเวร สภ.นางรอง ปล่อยคืนธรรมชาติ เหตุการณ์นี้ไม่รู้ว่าตัวเงินตัวทองมาจากไหน และไม่มีใครกล้าตีความหมาย

30 พฤษภาคม 2566 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งขอความช้วยเหลือจาก สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขอให้ไปช่วยจับตัวเงินตัวทองบุกเข้าไปในสถานที่ทำงาน สภ.นางรอง ทำให้ประชาชนที่ติดต่อราชการต่างวิ่งหนีกันอลหม่าน

หนีกระเจิง! ตัวเฮียบุกโรงพัก มุดโต๊ะสิบเวร กู้ภัยฯ ช่วยจับทุลักทุเล

เมื่อไปถึงพบตัวเงินตัวทองเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะทำงานของสิบเวร บริเวณหน้าห้องขัง กู้ภัยหลายคนต้องช่วยกันจับอย่างทุลักทุเล ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับตัวเงินตัวทองออกมาได้ วัดความยาวประมาณ 220 ซม. หนักประมาณ 40 กก. กู้ภัยจับใส่กระสอบเพื่อเอาไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่เคยพบมาก่อนในเขตพื้นที่นี้ ไม่ทราบว่าเจ้าตัวเงินตัวทองมาจากไหน และคาดว่าจะมีอีกแต่ยังไม่โผลออกมาให้เห็น นอกจากนี้ยังไม่มีใครกล้าตีความหมายที่เจ้าตัวเงินตัวทองมาที่สถานีตำรวจ หรือ อาจจะมาแสดงเชิงสัญลักษณ์ให้กับผู้ที่ถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ยังไม่มีใครกล้าฟันธง

หนีกระเจิง! ตัวเฮียบุกโรงพัก มุดโต๊ะสิบเวร กู้ภัยฯ ช่วยจับทุลักทุเล หนีกระเจิง! ตัวเฮียบุกโรงพัก มุดโต๊ะสิบเวร กู้ภัยฯ ช่วยจับทุลักทุเล

ชมคลิป