svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สลด! หนุ่มพ่อลูกอ่อนซิ่งเก๋งกลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกคลองดับคารถ

สลด! หนุ่มพ่อลูกอ่อนเมืองสุพรรณ ไปเที่ยวงานดอนเจดีย์ ซิ่งเก๋งกลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกคลองดับคารถ คาดสาเหตุเกิดจากหลับใน

28 มกราคม 2566 ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียน พนักงานสอบสวน สภ.สามชุก รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนเลียบคลองชลประทาน สายบ้านท่าเสด็จ - สามชุก หมู่ 5 ตำบลย่านยาว อำเภอสามชุก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Nissan Juke สีแดง จมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปตรวจสอบภายในรถ พบมีคนเสียชีวิตที่เบาะคนขับ สภาพคาดเข็มขัดนิรภัย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ทราบชื่อนายพีรพัฒ แสงสด อายุ 27 ปี บ้านอยู่อำเภอสามชุก แต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำรูปใบกัญชา สวมรองเท้าผ้าใบ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย 
สลด! หนุ่มพ่อลูกอ่อนซิ่งเก๋งกลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกคลองดับคารถ
 

ตรวจสอบสภาพรถพบกระจกหน้า กระจกประตูด้านคนขับ และกระจกประตูหลังซ้ายแตก ที่เกิดเหตุยังพบรอยรถเสียหลัก ครูดกับหญ้าข้างทาง และเสาปูนข้างทางมีรอยถูกชนล้ม ก่อนที่รถจะตกลงไปในคลอง หลังเกิดเหตุ น.ส.สุนิสา สุขคงสา อายุ 30 ปีภรรยาผู้เสียชีวิต และนางรตนันต์ แสงสด อายุ 53 ปี มารดาผู้เสียชีวิต และญาติที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาดู โดย น.ส.สุนิสา ถึงกับทรุดลงร้องไห้ด้วยความเสียใจ ขณะที่ นางรตนันต์ แม่สามีคอยปลอบใจ 

สอบถาม น.ส.สุนิสา เล่าว่า ตนและสามีประกอบอาชีพขายอาหาร ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังขายของเสร็จ ได้พากันกลับบ้าน แต่ตนเองลืมกุญล็อกประตูร้าน สามีจึงขับรถกลับไปเอากุญแจ จากนั้นไปเที่ยวงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์กับเพื่อน ส่วนตนเองเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบเศษรออยู่ที่บ้าน กระทั่งประมาณตีสองครึ่ง สามีโทรศัพท์มาบอกว่า กำลังกลับบ้าน แล้วสายก็ตัดไป ครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไร 

กระทั่งเช้ามีคนไปบอกว่า รถสามีประสบอุบัติเหตุ จึงชวนแม่สามีมาดู ก็พบว่า สามีเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า เป็นอุบัติเหตุจากการหลับใน เนื่องจากสามีทำงานนอนดึก พักผ่อนน้อย  
สลด! หนุ่มพ่อลูกอ่อนซิ่งเก๋งกลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกคลองดับคารถ  
 

ขณะที่ นางรตนันต์ แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองมีลูกคนเดียว คือผู้เสียชีวิต ปกติแล้วลูกชายจะใช้รถกระบะ ส่วนรถคันเกิดเหตุ ตนซื้อให้ลูกยังผ่อนไม่หมด ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น ลูกมาหาที่บ้าน ก่อนกลับลูกชายบอกว่า ผมไปก่อน จากนั้นก็เข้ามายกมือไหว้ ตนก็อวยพรให้ลูกเดินทางปลอดภัย และเตือนให้ขับรถดี ๆ

ปกติเวลาที่ลูกมาหา และเวลากลับจะไม่เคยไหว้ แต่ครั้งนี้กลับไหว้ตน และบอกลาเหมือนสั่งเสีย ก่อนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เกิดจากอุบัติเหตุ ลูกอาจจะหลับใน เพราะปกติลูกชายเป็นหลับง่าย พอกินอิ่มก็จะหลับ 

ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุ หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดแล้ว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติ นำไปประพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป
สลด! หนุ่มพ่อลูกอ่อนซิ่งเก๋งกลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกคลองดับคารถ