svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง

เปิดภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกพบเป็นศพถูกเผาอำพรางคดี ภรรยาและญาติมึน ไม่ทราบสาเหตุ ย้ำเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ไม่มีศัตรูในหมู่บ้าน

11 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าเหตุสลด กรณีฆ่าเผาอำพรางหนุ่ม 23 ปี เพิ่งกลับจากเยอรมนี ทิ้งศพในโรงเรียนห่างจากบ้านราว 500 เมตร ญาติยืนยันไม่มีศัตรูและยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เผาอำพรางศพหนุ่มเพิ่งกลับจากเยอรมนี ญาติยันไม่มีศัตรู เร่งแกะรอยวงจรปิด

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง

 

ล่าสุด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านข้างบ้านผู้เสียชีวิต สามารถบันทึกภาพ นายธนทัต จันทร์แก อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต เดินไปคนเดียวก่อนเจอเป็นศพ ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิดและเค้นสอบผู้ต้องสงสัย ยังไม่ชี้ชัดชิงทรัพย์หรือแค้นส่วนตัว

 

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง
 

ขณะที่ น.ส.ยุพาภรณ์ เกษาโร หรือก้อย อายุ 22 ปี ภรรยาของนายธนทัต ผู้ตาย เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า สามีเพิ่งกลับจากเยอรมนีพร้อมกับครอบครัว ตอน 5 ทุ่มของคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยวันที่ 10 ต.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ทางครอบครัวญาติพี่น้องได้มีการกินเลี้ยงฉลองสังสรรค์ โดยเริ่มกินกันตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น กระทั่งช่วง 6 โมงกว่าไม่เห็นสามีอยู่ที่บ้าน ก็คิดว่าน่าจะเดินไปซื้อของหรือเดินเล่นใกล้ๆ

 

กระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เห็นสามี ก็เริ่มใจคอไม่ดีจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าข้างบ้าน ก็พบภาพสามีของตนเองเดินผ่านหน้าร้านของชำไปคนเดียวช่วงเวลา 18.55 น. แล้วก็หายไปกับความมืดโดยไม่รู้ว่าจะไปไหนไปหาใคร กระทั่งมาทราบอีกทีว่ามีคนพบศพสามีถูกฆ่าเผาอำพรางที่โรงเรียนบ้านแสลงโทนแล้ว

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง
 

ขณะที่นายสุวรรณ ภาศรี ลุงของผู้ตาย บอกว่า ตนรักนายธนทัต เหมือนลูกชายคนหนึ่ง เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ก่อนที่แม่ของเขาจะพาไปอยู่ต่างประเทศด้วย แต่ก็ไปๆ กลับๆ  ซึ่งหลานกับครอบครัวก็เพิ่งเดินทางมาจากเยอรมนีได้คืนวันที่ 9 พอเย็นวันนี้ 10 ต.ค.65  ที่บ้านจึงมีการกินเลี้ยงสังสรรค์กันในครอบครัวเครือญาติ ประกอบกับเป็นวันเกิดของหลานสะใภ้ด้วย ก็ไม่มีใครรู้ว่าหลานออกไปจากบ้านตอนไหนหรือไปหาใคร มารู้อีกทีตอนที่มีคนไปพบว่าถูกฆ่าเผาอำพรางในโรงเรียนที่หลานเคยเรียนตอนเด็ก
 

"หลานเป็นคนในหมู่บ้านและเคยเรียนที่นี่ก็ไม่เคยเห็นหลานมีปัญหากับใคร จึงไม่รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม"

 

ชมคลิป : กล้องวงจรปิด จับภาพสุดท้าย หนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพรางคดี

 

เปิดวงจรปิด ภาพสุดท้ายหนุ่มกลับจากเยอรมนี ก่อนถูกเผาอำพราง


ทั้งนี้ ในจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังโรงเรียนบ้านแสลงโทน พบศพนายธนทัต นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพบริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกไฟไหม้ทั้งเสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่เกือบทั้งหมด ลามไปจนถึงผิวหนังตามร่างกายบางส่วนด้วย ข้างศพพบรองเท้า 1 คู่ ไฟแช็ก 1 อัน คราบน้ำมันและหยดน้ำตาเทียนที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการก่อเหตุสังหารโหดครั้งนี้ด้วย
 

นอกจากนี้ยังเจอกระเป๋าสะพายสีฟ้าซึ่งเป็นของผู้ตาย วางอยู่บนตะแกรงเหล็กที่ไว้สำหรับใส่ขวดพลาสติกหรือขยะรีไซเคิลของโรงเรียน เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายดังกล่าวก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบ ด้านในมีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบุหรี่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน