svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เชอรีน" น้องสาวนิชคุณ แจ้งเอาผิดอดีตสามี ทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่คุกคาม

เป็นเรื่องที่ผู้หญิงคนหนึ่งเกินจะทนไหว "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" แจ้งความเอาผิดอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย-ตามข่มขู่คุกคาม หลังพยายามรักษาครอบครัว ให้อภัยครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ไม่ดีขึ้น คาดภายใน 1-2 สัปดาห์ ตำรวจจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย

23 กรกฎาคม 2567 ที่ สน.ทองหล่อ นางสาวณัฐจารี หรวเชกุล หรือ เชอรีน ศิลปิน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง น้องสาวของศิลปินชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM  พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เข้าแจ้งความเอาผิดกับอดีตนายบอส อดีตสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วัย 40 ปี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่คุกคามตามรังควานมาโดยตลอด

เชอรีน เปิดเผยว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุราทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะเกิดอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และ ฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ตนถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปาก และเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงได้เลิกลากันไป  
ณัฐจารี หรวเชกุล หรือ เชอรีน ศิลปิน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง
 

เชอรีน เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ระบุว่า หลังเลิกลากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม ตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตนว่า จะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนดักรอ ส่งคนมาติดตาม เวลาออกไปไหน จนทำให้ตนรู้สึกหวาดระแวง กังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิต 

มีอยู่ครั้งหนึ่งอดีตสามีตามมายันบ้าน จนทำให้ตนเกิดความหวาดกลัว จนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน  การมาเเจ้งความวันนี้ ก็เพื่อให้รู้ว่าหากตัวเองเเละลูกเป็นอะไรไป ก็จะได้รับทราบสาเหตุ ตัวเธอไม่ได้ต้องการที่จะเป็นข่าว เเต่ถูกคุกคามมาเรื่อยๆ จนรู้สึกไม่ปลอดภัย 

เชอรีน กล่าวว่า สำหรับสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เลิกลากัน มาจากความหึงหวง หวาดระเเวง การเข้าใจผิด อย่างเช่น เพื่อนรุ่นน้องเเช็ตมาหา หรือเเม้เเต่กระทั่งเพื่อนเขาทักมาก็หึงหวง เเต่เธอบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยที่จะลบเเช็ต ก่อนหน้านี้ เคยพยายามที่จะให้กลับมาเป็นครอบครัว เขาเคยมากราบเท้าขอขมา เเม่ เเละ เธอ ก็เลยให้อภัย เพราะคิดว่า จะปรับตัว เเต่ยิ่งหนักกว่าเดิม 

เมื่อถามว่า ถ้าหากหากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย จะยอมพูดคุยด้วยหรือไม่ เชอรีน บอกว่า เธอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคาม และเลิกยุ่งกับเธออย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย ส่วนเรื่องลูกฝ่ายชายเคยพูดว่า ถ้าอยู่กับเชอรีน จะไม่เลี้ยงดู เเต่ถ้าอยู่กับเขาจะเลี้ยงดู ตอนนี้ที่ต้องการอย่างเดียวคือ ให้อดีตสามีของเธอเลิกตามรังควาน เธอสามารถเลี้ยงลูกเองได้ 
ณัฐจารี หรวเชกุล หรือ เชอรีน ศิลปิน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง
 

ด้าน ทนายแก้ว เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษา พี่ชาย เเละ เเม่เชอรีน ภายในครอบครัว โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และ มีแช็ตไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ และ ความผิดฐาน พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว  ย้ำว่า เชอรีนน่าสงสารมาก ที่ต้องเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว

ส่วนกรณีที่ ไม่ได้จดทะเบียนสมรส จะมีปัญหาเรื่องการเลี้ยงลูกไหม ทนายแก้ว ระบุว่า ก็ต้องไปว่ากัน แต่ปัจจุบันลูกถือเป็นลูกที่ชอบด้วยกฎหมายของแม่เพียงฝ่ายเดียว เพราะไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ก็เป็นเรื่องที่พ่อเขาต้องใช้สิทธิ์ร้องต่อศาล แต่สิทธิ์เบื้องต้นเป็นของเเม่
\"เชอรีน\" น้องสาวนิชคุณ แจ้งเอาผิดอดีตสามี ทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่คุกคาม

ทั้งนี้ภายหลังการเข้าเเจ้งความ 2 ชั่วโมง โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ร่วมรับฟัง จากนั้นทนายเเก้วออกมาเปิดเผยว่า เบื้องต้นการกระทำของอดีตสามีเชอรีน เข้าข่ายความผิด มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น , ความรุนแรงในครอบรัว , ข่มขู่คุกคาม ทำให้ปราศจากเสรีภาพ หากจะมีการไล่เกลี่ย ก็อยากให้เขาเข้ามา เพื่อตกลงกันว่า จะใช้ชีวิตกันอย่างไร เเต่หากไม่มาก็ว่ากันไปตามกฎหมาย คาดว่า 1-2 สัปดาห์จากนี้จะมีการออกหมายเรียก ส่วนกระบวนการไกล่เกลี่ยสามารถทำได้ควบคู่กันไปได้ เพราะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว 

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า หลังจากนี้จะพา เชอรีน ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งจะต้องดูข้อเท็จจริงเรื่องราวเป็นอย่างไร เมื่อผลแพทย์ออก จะออกหมายเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหามาคุย เบื้องต้นทราบว่าทาง เชอรีน อยากให้มาไกล่เกลี่ยหากผิดสัญญา จะต้องเข้าสู่กระบวนการของศาล 
ณัฐจารี หรวเชกุล หรือ เชอรีน ศิลปิน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเข้ามาเเจ้งความของเชอรีน ในวันนี้  มีบอดี้การ์ดเข้ามาดูเเลความปลอดภัย มากถึง 4 นาย  ทั้งนี้ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เชอรีน เคยออกมาประกาศข่าวดีแต่งงานกับ นักธุรกิจ แฟนหนุ่มนอกวงการแบบเงียบ ๆ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 และ ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันพักใหญ่ ก่อนที่จะออกมาบอกข่าวช็อกอีกครั้งในช่วงเดือน พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่าได้เลิกรากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
เชอรีน และอดีตสามี