svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า" ตอบสถานะ "ไฮโซวิล ชวิณ" ปลื้มลงรูปคู่ รับเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

28 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

"เบลล่า" ปลื้ม "ไฮโซวิล ชวิณ" นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน ลงรูปคู่ทริปนิวยอร์ก ตอบสถานะเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจถูกมองเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน

28 มิถุนายน 2567  เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" กับ นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ล่าสุดฝ่ายชายลงภาพคู่ที่ถ่ายผ่านกระจกจากทริปนิวยอร์กหลายคนมองว่านี่คือการเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการหรือเปล่า อีกทั้งยังมีคลิปที่เธอไปทอดผ้าป่าและถูกหลวงพ่อแซวว่า เรื่องอนาคตจะเป็นเศรษฐีรวยขึ้นไปอีก เพราะจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุล "เจียรวนนท์" ถูกแชร์เป็นไวรัล
นางเอกสาว "เบลล่า ราณี"

ล่าสุด "เบลล่า ราณี" นางเอกสาวชื่อดัง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนอัปเดตหัวใจหลังจากที่ "วิล ชวิณ" ลงภาพคู่ โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นการลงตามบรรยากาศ เห็นว่าน่ารักดีเขาก็เลยโพสต์ เป็นบรรยากาศเดินเล่น เขาก็มีส่งมาให้เบลดู แต่เบลก็ไม่อะไร ไม่รู้ว่าเขาจะลงเมื่อไรจริ งๆ วันนั้นนอนไปแล้วมา รู้ตอนเช้าก็เซอร์ไพรส์อยู่ เรื่องรูปไม่ได้เชิงว่าต้องสแกนก่อน แต่เขาก็ส่งมาให้ว่าเซตนี้โอเคเนอะ ถามว่าเขาขออนุญาตไหม เขาบอกว่าเขาแพลนว่าจะลง
รูปคู่ เบลล่า และ วิล
 

สำหรับเรื่องที่หลวงพ่อแซวว่า เรื่องอนาคตจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุล "เจียรวนนท์" เบลล่าก็บอกว่า "อันนั้นเป็นจังหวะที่เบลไม่ได้ฟังพอดีเลยค่ะ เบลกำลังนัดแนะทีมแฟนคลับคือไม่ได้ยิน พอพี่เขาบอกว่าสาธุสิ เบลก็ยกมือขึ้นมาโดยที่แบบอะไรนะคะพี่ เบลก็ถามพี่เขาคาดว่าน่าจะเหมือนแซวขำๆ ค่ะ เพื่อให้ได้เสียงกรี๊ดค่ะ พอพูดนามสกุลออกมาปุ๊บ เบลก็แบบว้ายตกใจค่ะ ไม่คิดว่าท่านจะพูดค่ะ"

ส่วนสถานะตอนนี้เบลล่าบอกว่า "อย่างที่เบลบอกไปนั่นแหละค่ะ มันไม่ต้องรีบร้อนหรืออะไร ส่วนที่คนมองว่าเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน ก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจแล้วกันค่ะ"
"วิล ชวิณ เจียรวนนท์" นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน
 

เมื่อถามว่า ได้เจอครอบครัวฝ่ายชายหรือยัง เบลล่ายอมรับว่า "ได้เจอแล้ว คุณแม่กับคุณพ่อน่ารัก น้องสาวก็น่ารัก ก็น่ารักทุกคน ไม่ได้เกร็งที่ไปเจอทางครอบครัว (ถามว่าไฟเขียวทั้ง 2 บ้านไหม) ไม่ต้องมีสีอะไรแล้ว"

นอกจากนั้น ยังได้สอบถามถึงคลิปที่เห็น "วิล ชวิณ" ถ่ายเล่นกับเบลล่าและเพื่อนๆ ที่แขนของหนุ่มวิลมีรอยสักรูปกุหลาบ และมีหลายคนเดาว่า เป็นกุหลาบในเรื่อง Beauty and the Beast ที่นางเอกของเรื่องคือ "เจ้าหญิงเบล" สื่อถึง "เบลล่า" พอดี งานนี้เบลล่าก็ชี้แจงว่า เอาจริง ๆ ไม่ทราบเหมือนกันวิลเขาคงชอบลายนี้ ซึ่งเขาทำมาก่อนรู้จักกัน
นางเอกสาว "เบลล่า ราณี"
 

logoline