svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สมกับที่ทั่วโลกรอคอย! "ลิซ่า" ปล่อย Mv "ROCKSTAR" 26 นาที ทะลุ 1 ล้านวิว

28 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

"ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทยที่โกอินเตอร์ระดับโลก ปล่อย MV เพลงใหม่ "Rockstar" ซิงเกิลเดี่ยวอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากก่อตั้งค่ายตัวเอง สร้างสถิติทะลุล้านวิวภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวไทยได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด LISA - ROCKSTAR MV LLOUD Official ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแรกหลังจากที่เธอได้ออกมาก่อตั้งค่ายของตัวเอง เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่ที่ลิซ่าเริ่มปล่อยภาพและทีเซอร์เพลงลงโซเชียล หลายคนเห็นโลเคชั่นในการถ่ายทำก็รู้ว่าคือ เยาวราช แต่เป็นเยาวราชยามค่ำคืนที่เงียบสงบแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

งานนี้ถือเป็นวาระแห่งชาติที่คนไทยตั้งตารอคอย และทันทีที่ "ลิซ่า" ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ROCKSTAR ออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับดีมากยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่ 26 นาที โดยเพลง ROCKSTAR นับเป็นเพลงโซโล่ที่สามของลิซ่าต่อจาก LALISA และ MONEY และที่สำคัญคือเป็นเพลงแรกหลังจากที่เธอออกมาก่อตั้งค่ายด้วยตัวเอง

สมกับที่ทั่วโลกรอคอย! \"ลิซ่า\" ปล่อย Mv \"ROCKSTAR\" 26 นาที ทะลุ 1 ล้านวิว

สำหรับเพลง "Rockstar" ซิงเกิลแรกของลิซ่า ผลงานภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของ LLOUD Co. บริษัทของลิซ่า และ RCA Records ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปสลับกับเสียงร้องอันทรงพลัง  ท่อนที่เธอร้องว่า "Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala" เพลงนี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

สมกับที่ทั่วโลกรอคอย! \"ลิซ่า\" ปล่อย Mv \"ROCKSTAR\" 26 นาที ทะลุ 1 ล้านวิว

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลง "Rockstar"  ออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead กำกับโดย Henry Schofield สถานที่ถ่ายทำคือ กรุงเทพฯ โดยในเอ็มวีจะเห็นว่าลิซ่า ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่าเรื่องราววัฒนธรรมไทยและวีถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง บวกกับเธอได้สวมบทบาทเป็นร็อคสตาร์ตัวจริงโชว์ท่าเต้นสุดเท่ อีกทั้งตอนนี้เพลงของเธอยังติดเทรนด์ในX  #MusicianLisaisBack #LLoud #ลิซ่า #ROCKSTAR 

สมกับที่ทั่วโลกรอคอย! \"ลิซ่า\" ปล่อย Mv \"ROCKSTAR\" 26 นาที ทะลุ 1 ล้านวิว
ชม MV.

logoline