svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อ่านเรื่องย่อ "ใจพิสุทธิ์" ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ

ได้เวลาของละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ใจพิสุทธิ์" ภาคต่อรุ่นลูกของ "คุณชายรณพีร์" กับพันธสัญญาความรักที่ถูกสานต่ออีกครั้ง

"ใจพิสุทธิ์" ผลงานชิ้นโบว์แดงจาก "ค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด" ของผู้จัด "ฉัตรชัย เปล่งพานิช" และผู้กำกับ "ปวันรัตน์ นาคสุริยะ" ได้พระเอกน้องใหม่ไฟแรง "เทศน์ ไมรอน" มารับบท "ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ" จับคู่เคมีใหม่กับนางเอกสาวหน้าหวาน "อุ้ม อิษยา" รับบท "ใจพิสุทธิ์" หรือ หนูพุก จับมือร่วมถ่ายทอดเรื่องรักต่างชนชั้น ระหว่างนายตำรวจหนุ่มหล่อ หนึ่งในทายาทตระกูลจุฑาเทพที่โด่งดัง กับครูสาวแสนสวยที่เป็นหญิงกำพร้า มีชาติกำเนิดลึกลับ 

 

อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ

เรื่องย่อ "ใจพิสุทธิ์"

"ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ"
หรือผู้กองจักร ลูกชายคนโตของ "รณพีร์-เพียงขวัญ" เมื่อเพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ "รณจักร" จึงต้องรับ "สุนิดา" หรือ "ส้มจี๊ด" น้องสาวของเพื่อนมาดูแลตามคำฝากฝัง รณจักรพาสุนิดาไปเข้าโรงเรียนที่ตัวเองกับพี่น้องเคยเรียนสมัยเด็ก และได้เจอกับ "ใจพิสุทธิ์" หรือ "หนูพุก" เพื่อนในวัยเด็ก ใจพิสุทธิ์เป็นครูประจำชั้นของสุนิดา หญิงสาวไม่ชอบหน้าชายหนุ่มเท่าไร เพราะยังฝังใจที่โดนเขาแกล้งบ่อย ๆ ในวัยเด็ก ขณะเดียวกันสุนิดาก็มีคู่อริคือ "เปมนัช" ใจพิสุทธิ์พยายามหาทางให้เด็กทั้งสองหันมาดีกัน โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อเด็กทั้งสองหันมาเป็นพันธมิตรกันแล้ว ก็พยายามสานสัมพันธ์ระหว่างรณจักรกับใจพิสุทธิ์ด้วย

"ใจพิสุทธิ์" เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด และต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับ "ทรงสมร" พี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ "เทวพันธ์" เคยให้ "วิไลรัมภา" ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา และนั่นคือปัญหาใหญ่ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ไม่มีวันมาลงเอยกันได้

อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ

อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ
 

"อุ้ม อิษยา" พูดถึงบทบาทที่ได้รับไว้ว่า "ตัวใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก เป็นครูที่ค่อนข้างยืดหยุ่น รักเด็ก แต่มีความบอบบางในใจ เซนซิทีฟ มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ซึ่งตัวอุ้มเองไม่ค่อยมีเท่าไร เป็นตัวละครที่ค่อนข้างตรงกับอุ้มอยู่เหมือนกันนะคะ ตอนถ่ายทำเรื่องนี้สนุกกันมาก โชคดีที่อุ้มได้พาร์ทเนอร์ อย่างน้องเทศน์มาร่วมงานด้วย ถึงจะเป็นพระเอกละครเรื่องแรกแต่น้องทำออกมาได้ดีมาก ซึ่งเราเห็นทุกพัฒนาการของเขาตลอด เขาตั้งใจและมีความพยายามเต็มที่ ผู้จัดผู้กำกับทุกคนน่ารักมากค่ะ เสน่ห์ของเรื่องนี้อุ้มว่ามันครบเครื่อง บู๊ โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ความน่ารักสดใสของเด็ก ๆ ซึ่งอุ้มว่าเป็นการถ่ายทอดที่หลายคนต้องคิดถึงยุค 90 อย่างแน่นอน"

"เทศน์ ไมรอน" ก็ได้พูดถึงการแสดงครั้งแรกให้ฟังว่า "ครั้งแรกที่เข้ากอง ผมก็ได้รับโจทย์เลยว่าต้องทำตัวให้ดูโตขึ้น อีกหนึ่งเรื่องที่จะเรียกว่าเป็นโจทย์หรือการบ้านก็ไม่รู้นะครับกับการใช้ภาษาและการพูดซึ่งมันค่อนข้างยาก ก่อนจะมาเล่นละครผมไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลย ด้วยความที่เป็นละครพีเรียดจะมีศัพท์ที่ตอนนี้อาจจะไม่ได้ใช้กันแล้ว ผมต้องทำการบ้านหนักกว่าคนอื่นเรียนรู้คำภาษาไทยที่ผมไม่รู้ รวมถึงเรื่องคิวบู๊เป็นอะไรที่เปิดโลกผมเหมือนกันก็ ได้พี่นกชายมาช่วยเทรนด์ให้ท่าทางมันสวยขึ้น เป็นละครเรื่องแรกที่ผมตื่นเต้นมากจริง ๆ เพราะเป็นละครภาคต่อจากเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนรอคอยและคาดหวัง ผมต้องขอบคุณอุ้มมากเลยครับที่คอยซัพพอร์ตผมตลอด ทำให้ผมกล้าที่จะแสดงอย่างเต็มที่ และขอบคุณพี่นกชายพี่นกหญิงพี่เหมี่ยว ทีมงานทุกคนที่สู้ไปด้วยกัน" 

"ใจพิสุทธิ์" ยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเรื่องนี้อีกคับคั่ง อาทิ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต, หลิงหลิง คอง, สุภาวดี ขันธิ, ธนพล พีชะพัฒน์, ณิชา รอดอนันต์, นัฏฐา ลอยด์, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ดวงใจ หทัยกาญจน์, ดารัณ ฐิตะกวิน, พล ตัณฑเสถียร, สินจัย เปล่งพานิช, ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, ดวงตา ตุงคะมณี ฯลฯ

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยความรักของ "คุณตำรวจรณจักร" และ "คุณครูหนูพุก" เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ

อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ อ่านเรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ ก่อนไปติดตามความสนุกทางหน้าจอ