svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวแค้นถูกเมียด่าหยาบ คว้า .22 ยิงเจาะอกเจ็บสาหัส

ผัวโหด ทะเลาะเมีย คว้า .22 ยิงเจาะอก บาดเจ็บสาหัส อ้างระแวงเมียมีชู้ แค้นถูกด่าหยาบถึงบุพการี ตร.จับตรวจฉี่ ผลเป็นบวก

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ตำรวจ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 12 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพคลองน้อย เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชื่อนางกนกวรรณ บุบผัน อายุ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาว .22 เข้ากลางอก 1 รู บาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ให้แพทย์ช่วยเหลือ ส่วนคนก่อเหตุเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอมเรศ บุบผัน อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุยิงเมียบาดเจ็บ ได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซู ดีแม็ก สีขาว ทะเทียน นครศรีธรรมราช หลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง แต่ระหว่างทางเกิดสำนึกผิด จึงแจ้งญาติให้ติดต่อตำรวจเพื่อเข้ามอบตัว

ผัวแค้นถูกเมียด่าหยาบ คว้า .22 ยิงเจาะอกเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอมเรศ รับสารภาพว่า เป็นคนยิงเมียจริง แต่ไม่ยอมให้การถึงสาเหตุ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปทิ้งในคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยคล้อน้อย จึงลงค้นหาใช้เวลานานกว่า 20 นาที จนพบอาวุธปืนขนาด .22 พร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 8 นัด และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 4 นัด 

ต่อมา นายอมเรศ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่า ช่วงเช้ามีเรื่องทะเลาะกับภรรยา และถูกภรรยาดุด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงบุพการี ประกอบกับก่อนหน้านี้ ระแวงเมียมีชู้ ด้วย จึงโมโหเลือดขึ้นหน้า ก่อนคว้าปืนยิงใส่เมีย 1 นัด แล้วหลบหนีไป ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก และตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย จึงนำตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผัวแค้นถูกเมียด่าหยาบ คว้า .22 ยิงเจาะอกเจ็บสาหัส