svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กอ้อ" เรียกรองผู้การสระบุรีพบตัว ปมใส่เครื่องแบบขึ้นเวที "ดิไอคอน"

"บิ๊กอ้อ" เรียกรองผู้การสระบุรีรายงานตัว ปมใส่เครื่องแบบขึ้นเวที "ดิไอคอน" ขณะที่ "บิ๊กเต่า" นัดเข้าให้ปากคำ ตำรวจ ปปป. 26 ต.ค.นี้ เตรียมสอบปากคำด้วยตัวเอง

24 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี ปรากฏคลิป รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี แต่งกายเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ ขึ้นไปพูดในงานที่ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จัดขึ้น โดยในคลิปดังกล่าว ได้มีการพูดในลักษณะการันตีว่า หากเข้ามาร่วมทำงานด้วยกัน จะประสบความสำเร็จ 

ล่าสุด พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียด ซึ่งทาง ตำรวจ ปปป. ได้นัดหมายให้นายตำรวจที่ปรากฏภายในคลิป เข้ามาให้ปากคำในวันที่ 26 ต.ค. 67 นี้ และตนเองจะสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ที่ปรากฎในคลิปดังกล่าวด้วยตนเองว่า จะเป็นลักษณะการพูด เป็นการแอบอ้าง หลอกลวง หรือไม่อย่างไร 
\"บิ๊กอ้อ\" เรียกรองผู้การสระบุรีพบตัว ปมใส่เครื่องแบบขึ้นเวที \"ดิไอคอน\"
 

มีรายงานข่าวจากบุคคลใกล้ชิดของรองผู้การฯ สระบุรี ด้วยว่า ภายหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าว นายตำรวจคนนี้มีการเครียดเป็นอย่างมาก และได้เดินทางเข้ามาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อมารายงานตัวกับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดทำคดีดิไอคอนกรุ๊ป
\"บิ๊กอ้อ\" เรียกรองผู้การสระบุรีพบตัว ปมใส่เครื่องแบบขึ้นเวที \"ดิไอคอน\"

แหล่งข่าวบอกว่า เท่าที่รู้จัก นายตำรวจคนนี้ เป็นคนชอบค้าขาย ชอบหารายได้พิเศษ และมีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งหลังจากที่นายตำรวจเข้าไปทำธุรกิจที่ดิไอคอน ช่วงแรกๆ สินค้าขายดี และเขาเคยบอกว่า สินค้ามี อย. ขออนุญาต สคบ.ถูกต้อง จากนั้นก็มาทราบว่า นายตำรวจคนนี้เริ่มตีตัวออกมาจากบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เพราะบริษัทมีการปรับรูปแบบสมาชิก