svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กต่าย" เอือมระอาข่าวฉาวตำรวจ แจ้งจับ "เมียนายพลตำรวจ" ข้อหาลักทรัพย์

เอือมระอา! ผบ.ตร.รับ เรื่องแจ้งความเอาผิด "ภรรยานายพลตำรวจ" ลักทรัพย์ ทำภาพลักษณ์ตำรวจเสีย เป็นความผิดส่วนบุคคล ผิดถูกว่ากันตามกฏหมาย ส่วนเรื่องตำรวจไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่น มีกฏหมายเอาผิด มีอาญาและวินัย

กรณีตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง ภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่น ๆ หลังหญิงแจ้งความ "ภรรยาอดีตนายตำรวจใหญ่" ลักทรัพย์เป็นทองคำ 120 บาท และเงินสด 600,000 บาท ภายในคอนโดย่านสุขุมวิท เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.67)

24 ตุลาคม 2567 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. เปิดเผย กรณีดังกล่าวว่า ที่มีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดกับ "ภรรยานายพลตำรวจ" ข้อหาลักทรัพย์นั้น เท่าที่ได้รับรายงาน มีการแจ้งความร้องทุกข์ "การลักทรัพย์" แต่เรื่องนี้ตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น เนื่องจากเป็นความผิดส่วนบุคคล การร้องทุกข์กล่าวโทษผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฏหมาย 

ส่วนกรณีที่เป็นข้าราชการตำรวจแล้วไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่น ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฏหมาย ซึ่งมีอาญาและวินัย นอกนั้นตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น


จากนี้การที่ผิดลูกผิดเมียกับนายร้อยตำรวจที่ชั้นปีห่างกันแค่ปีเดียว ตนเองพยายามยกระดับความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์ให้ดีกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กับพี่น้องประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทำให้เกิดความรู้สึกเอือมระอา เสื่อมศรัทธากับตำรวจหรือไม่ ก็ต้องว่ากันไป