svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดเยี่ยม บอสฝ่ายชาย วันเเรก เเม่ "บอสพอล" มาด้วย

ครอบครัว เหล่าบอสฝ่ายชาย เดินทางเข้าเยี่ยม หลังเรือนจำเปิดเยี่ยมญาติวันแรก ผู้คุม เผย ทั้งหมดปรับตัวอยู่ในคุกได้ เตรียมเเยกขังในเเดนเเรกรับ ขณะที่ ทนายบอสพอล หอบเอกสารมาให้เซ็น เดินหน้าเอาผิดนักร้องเรียน

วันที่ 24 ตุลาตม 2567 ภายหลังครบกำหนดในขั้นตอนของการคัดกรอง กักโรคในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตามกฏของเรือนจำ ซึ่งวันนี้เป็นวันเเรก ที่เรือนจำเปิดโอกาสให้ บรรดาญาติ ครอบครัว ของเหล่าบอส บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ที่เป็นบอสชายทั้ง 11 คน โดยเฉพาะ "บอสพอล" เเละบอสดารา อย่าง"บอสกันต์" กันตถาวร , "บอสเเซม" ยุรนันนท์ ภมรมนตรี สามารถเข้าเยี่ยมได้ ท่ามกลางการจับตามองว่าหลังครบกำหนดของการกักตัวเพื่อคัดกรองโรค "แม่พลอย พันล้าน" พลอย อัยดา ศรีมูลตรี  จะเข้าเยี่ยม "บอสกันต์" หรือไม่ เช่นเดียวกับบรรดาญาติ รายอื่นๆ ต่างทยอยเดินทางมายื่นเอกสาร ลงทะเบียน เพื่อขอเข้าเยี่ยมญาติที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

ขณะที่ นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ได้เข้าเยี่ยม "บอสพอล" ตั้งเเต่ช่วงสาย รวมถึงบรรดาญาติของบรรดาเหล่าบอสชาย ทั้ง 11 ราย ได้ทยอยยื่นเอกสารลงทะเบียนเพื่อขอเข้าเยี่ยม "บอสฝ่ายชาย" โดยทนายวิทูรย์ ได้เข้าเยี่ยมเป็นคนเเรก หลังจากนั้น เเม่ของ "บอสพอล" ได้เข้าเยี่ยมลูกชาย ซึ่งคุณแม่ "บอสพอล"เดินทางมาด้วยรถอัลพาด ก่อนเดินเข้าไปในบริเวณจุดรับลงทะเบียนเข้าเยี่ยม เเต่คุณเเม่ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมลูกชาย ต้องรออยู่ด้านนอก เนื่องจากไม่ได้ส่งรายชื่อเข้าไปก่อน 

ทั้งนี้ ภายหลังการเข้าเยี่ยมญาติผู้ต้องขัง ครอบครัวต่างยื่นพูดคุยกัน บางคนที่เข้าไปถึงกับน้ำตาคลอออกมา ขณะที่ เเม่ก็ยืนพูดคุยกันเกี่ยวกับคดีของบอสพอล

และภายหลังการเข้าเยี่ยม ระหว่างที่เเม่ของ "บอสพอล" เดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปรุมสอบถาม เเต่เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่ใช่ พร้อมกับรีบหนีขึ้นรถ ก่อนจะใช้เเฟ้มบังใบหน้า ออกไป 

ด้าน นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยได้นำเอกสารที่จะแจ้งความกรณีที่มีพนักงานของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปฯ ถูกตำรวจเชิญมาให้ปากคำ และ ยึดโทรศัพท์มือถือ รวมถึงกรณีนักร้องเรียนหญิงที่มีพฤติกรรมเรียกรับเงินมาให้นายวรัตน์พล เซ็นชื่อ แต่ทนายไม่ได้บอกว่า เมื่อบอสพอลเซ็นแล้วจะเอาเอกสารไปใช้วัตถุประสงค์ใด

ขณะนี้ ตนอยู่ที่ศาลอาญารัชดาฯ เพื่อติดตามคดีอื่น ส่วนกรณีการจะเดินทางไปแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางในช่วงเที่ยง หรือไม่นั้น อาจจะไม่ทัน อาจจะไปช่วงเย็นแทน

นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า หลังจากนี้ผู้ต้องขังจะอยู่ในเเดนเเรกรับ โดยเเต่ละคนจะเเยกกันอยู่  ซึ่งการเยี่ยมญาติ จะอนุญาติให้เข้าได้เฉพาะ 10 คนที่ลงชื่อเท่านั้น ส่วนหลังจากนี้ใครจะต้องไปอยู่ในแดนใดนั้น คณะกรรมการจะมีการประชุมพิจารณาอีกคนครั้ง เบื้องต้น ทราบว่า อาจเป็นแดน 2 แดน 4 หรือแดน 8  เนื่องจากเป็นแดนสำหรับผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี 

อย่างไรก็ตาม โดยส่วนใหญ่กรมราชทัณฑ์จะไม่ให้ผู้ต้องขังในคดีเดียวกันอยู่รวมกัน ส่วนการเข้าเยี่ยมญาติจะสามารถเยี่ยมได้ทั้งมาที่เรือนจำ หรือ การเยี่ยมผ่านการวิดีโอคอล