svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ใครกันอีก! "ทนายตั้ม" แฉอีก สส.พรรคดัง-ดาราช่องดัง ทำธุรกิจเหมือน "ดิไอคอน"

ใครกันอี๊ก! "ทนายตั้ม" จับมือ "อัจฉริยะ" แฉอีก สส.พรรคดัง-ดาราช่องดัง ทำธุรกิจขายตรง โมเดลเดียวกับ "ดิไอคอน กรุ๊ป" ลั่นหากไม่ออกมาชี้แจง เตรียมพาเหยื่อเข้าแจ้งความ

23 ตุลาคม 2567 ที่สำนักงานกฎหมาย Sittra law firm ของทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชนชน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาเพือหย่าศึก ทนายตั้ม โดยทนายตั้ม บอกว่า ตนรู้จักกับนายอัจฉริยะ ตั้งแต่ปลายปี 2560 เพราะเคยมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลช่วยเหลือคดีหวย 30 ล้านกัน แต่ช่วงหลังไม่เข้าใจกัน เลยทำให้มีการแฉจนเกิดเป็นคดีความกันขึ้น

ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ถึงเวลาที่ตนกับทนายตั้ม ต้องเลิกทะเลาะกัน เพราะขณะนี้ ในวงข้าราชการ มีเรื่องทุจริตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในวันนี้ตัดสินใจมาถ้ำเสือ ชวนทนายตั้มทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ส่วนที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ออกมาโต้กันไปมา เรื่องของสองบิ๊กตำรวจ แต่ท้ายที่สุดกลับมาจับมือกันนั้น ก็ไม่ต่างจากนายทักษิณ ชินวัตรกับ นายเนวิน ชิดชอบ ที่เป็นคู่ขัดแย้งกันมานาน แต่ท้ายที่สุดก็จับมือกันได้
ใครกันอีก! \"ทนายตั้ม\" แฉอีก สส.พรรคดัง-ดาราช่องดัง ทำธุรกิจเหมือน \"ดิไอคอน\"

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า การจับมือครั้งนี้เพื่อรวมพลัง ออกมาแฉเปิดตัวละครสำคัญ ที่เป็นหัวใจของดิไอคอลกรุ๊ป รวมถึงจะแฉเรื่องนักร้องเรียนหญิงที่ตบทรัพย์บอสพอลว่า เรียกรับผลประโยชน์ใครอีกบ้าง เพราะที่ผ่านมาตัวเองรู้จักกับคนนี้มาไม่ต่ำกว่าหกปี จึงรู้พฤติกรรมของบุคคลนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังเตรียมจะแฉเปิดโปงธุรกิจเครือข่ายที่มีเจ้าของเป็น สส.พรรครัฐบาล และมีหุ้นส่วนเป็น คนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ทั้งนางเอกดังช่องน้อยสี ชื่อย่อ ต. , ดีเจ นักแสดง ชื่อย่อ มต. และ ตห. หลอกผู้เสียหายลงทุนหาเครื่อข่าย จูงใจผู้ร่วมลงทุนไปเที่ยวต่างประเทศ แจกทอง พาไปศัลยกรรม ไม่ต่างจากดิไอคอน และมีการใช้ผลิตภัณฑ์บังหน้า อ้างเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี แต่พบข้อมูลว่า ผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งล่าสุดก็ยังพบขายอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งคาดว่าหากเปิดข้อมูลในวันนี้ไป แล้วไม่มาชี้แจง ก็จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดี ในวันที่ 4 พ.ย.นี้
ใครกันอีก! \"ทนายตั้ม\" แฉอีก สส.พรรคดัง-ดาราช่องดัง ทำธุรกิจเหมือน \"ดิไอคอน\"
 

ขณะที่ ทนายตั้ม กล่าวว่า การจับมือกับนายอัจฉริยะครั้งนี้ ตนได้มีการปรึกษาเพื่อนทนายคนอื่นๆ มีบางคนก็ไม่เห็นด้วยกังวลว่า นายอัจฉริยะ อาจจะกลับมาเล่นงานตัวเองทีหลัง จึงใช้โอกาสนี้ถามนายอัจฉริยะเพื่อความแน่ใจว่า ในอนาคตจะกลับมาเล่นงานตัวเองหรือไม่ ซึ่งทางฝั่งนายอัจฉริยะยืนยันว่า จบคือจบ หลังจากนี้จะไม่มีการโจมตีกันออกสื่อ จะเดินหน้าทำงานร่วมกัน ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องยอมรับสภาพตามกฏหมาย จากนั้นทางฝั่งทนายตั้มก็ได้ขอโทษที่เคยล่วงเกินนายอัจฉริยะเช่นเดียวกัน
ใครกันอีก! \"ทนายตั้ม\" แฉอีก สส.พรรคดัง-ดาราช่องดัง ทำธุรกิจเหมือน \"ดิไอคอน\"