svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ "ดาบตำรวจ" นาทีปะทะแก๊งค้ายา เร่งล่าอีก 1 ลั่นให้มอบตัว ไม่มีทางหนีรอด

เปิดใจ "ดาบตำรวจ" สน.สายไหม นาทีปะทะ ล่าสุดนำ 2 ผู้ต้องหา แก๊งค้ายาจากระยอง ยิงสู้ตำรวจเปิดทางหนี ชี้จุดขนยาบ้า เร่งไล่ล่าตัวอีก1 ราย ที่ยังหลบหนี ประกาศให้รีบมอบตัว ไม่มีทางหนีรอด พร้อมเเกะรอยมือถือขยายผลขบวนการรายใหญ่

เปิดใจ \"ดาบตำรวจ\" นาทีปะทะแก๊งค้ายา เร่งล่าอีก 1 ลั่นให้มอบตัว ไม่มีทางหนีรอด
23 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าคดี เครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติด ยิงสู้ตำรวจ ในพื้นที่เขตสายไหม ไล่ขนดะ ก่อนหลบหนีเข้าไปในพื้นที่บ้านเรือนของประชาชน จนตำรวจเข้าปิดล้อมชุมชน นานกว่า 5 ชั่วโมง ถึงควบคุมตัวได้ 2 คน พร้อมยึดยาบ้าในรถ 150,000 เม็ด ส่วนอีก 1 คนหลบหนีไปได้

ล่าสุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยสายไหม 10 ที่คนร้ายพยายามขับรถหลบหนี และมาจนมุมชนกำแพงบ้านภายในซอย เพื่อเก็บหลักฐานฐานนิติวิทยาศาสตร์ไปตรวจพิสูจน์ 

พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายวุฒิศักดิ์ และ นางสาวแม้ว มาชี้ยังบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อบันทึกลงสำนวนคดี  สำหรับ นายอภิวัฒน์ ตันเจริญ หรือ เหม่ง อายุ 35 ปี หลบหนีไป อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว 
นายอภิวัฒน์ ตันเจริญ หรือ เหม่ง อายุ 35 ปี ยังคงหลบหนี
 

เปิดใจ "ดาบตำรวจ" สายตรวจสายไหม นาทีปะทะ
ดต.มานพ ยิ่งสูง ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สน.สายไหม ผู้ที่ประสบเหตุปะทะกับคนร้าย เล่าว่า ขณะออกลาดตระเวน ในพื้นที่ มีตำรวจ 5 นาย รถจักรยานยนต์ 3 คัน พบความผิดสังเกตของรถคนร้ายอยู่ภายในซอยสายไหม 57 โดยขับกันมา 2 คัน จึงเรียกตรวจค้น แต่รถทั้ง 2 คัน เร่งเครื่องหลบหนีออกไปทันที่ คาดว่าเป็นรถดูต้นทาง 1 คัน และ ขนยาเสพติด 1 คัน จึงขับไล่ตามไป 

ระหว่างทางคนร้ายได้ใช้วุธปืนยิงใส่ 5 นัด จึงใช้วุธปืนยิงสายยางรถเพื่อระงับเหตุ จนกระทั่งมาจนถึงซอยสายไหม 10 รถคนละก็พุ่งชนกับกำแพงบ้านประชาชน ก่อนที่คนร้าย 2 คนจะหลบหนีออกจากรถ โดยนายวุฒิศักดิ์ หลบหนีไปได้ ส่วนนางสาวแม้ว หลบหนีปีนเข้าไปในบ้านชาวบ้านที่อยู่ไม่ไกล แต่ก็ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้แต่เวลาต่อมา พร้อมอยากฝากให้คนที่หลบหนีเข้ามามอบตัว 

ดต.มานพ ยังบอกว่า เป็นตำรวจมา 30 ปี เพิ่งจะเคยถูกยิงครั้งแรก แต่ก็ไม่ตื่นตระหนก เพราะว่าตนเองเคยไล่ล่าสกัดจับคนร้ายมาหลายครั้งแล้ว พอตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่าค้ายาติดกันทั้งครอบครัว มีพื้นเพอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม และผู้ต้องหาที่หลบหนีไป ต่างก็มีประวัติคดียาเสพติด  โดยเฉพาะพ่อของผู้ต้องหานั้นมีหมายจับคดียาเสพติดอยู่ด้วย 

"ฝากบอกคนร้ายว่าให้มามอบตัว หนีไปยังไงก็ไม่รอดมือตำรวจแน่" ดต.มานพ ระบุ

เปิดใจ \"ดาบตำรวจ\" นาทีปะทะแก๊งค้ายา เร่งล่าอีก 1 ลั่นให้มอบตัว ไม่มีทางหนีรอด

ด้าน พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สายไหม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางเครือข่ายพบว่า เป็นกลุ่มที่มาจากระยอง เข้ามายังในกรุงเทพ เพื่อจะมารับยาเสพติดไปจำหน่าย ยาเสพติดที่พบในรถยนต์ จำนวนกว่า 150,000 เม็ด ไอซ์กว่า 1 กิโลกรัม ตอนนี้อยู่ระหว่างการเเกะข้อมูลในถือของขบวนการเเก๊งค้ายากลุ่มนี้ว่าเป็นเครือข่ายใด เกี่ยวข้องกับใครบ้าง เพื่อขยายผลการจับกุมต่อไป
เปิดใจ \"ดาบตำรวจ\" นาทีปะทะแก๊งค้ายา เร่งล่าอีก 1 ลั่นให้มอบตัว ไม่มีทางหนีรอด เปิดใจ \"ดาบตำรวจ\" นาทีปะทะแก๊งค้ายา เร่งล่าอีก 1 ลั่นให้มอบตัว ไม่มีทางหนีรอด