svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กฤษอนงค์" ปัดรีดทรัพย์ "บอสพอล" 10 ล้านบาทท้ามีหลักฐานก็งัดออกมา

"กฤษอนงค์" ปธ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ ยันไม่เคยเรียกรับเงิน 10 ล้านจาก "บอสพอล " ชี้เป็นเงินเยียวยาผู้เสียหาย 89 คน ท้ามีหลักฐานนำออกมาได้เลย พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน

21 ตุลาคม 2567  กรณีที่ "บอสพอล" อ้างว่าไม่ได้จ่ายเงินให้กับนักการเมือง แต่จ่ายให้กับพวกนักร้องเรียนผู้หญิง มักจะชอบบอกว่า ตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ โดยตบทรัพย์ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ไป 10 ล้านบาท เมื่อประมาณช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา บุคคลนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ.  โดยหญิงคนดังกล่าว ยังมักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ บริษัทจึงจ่ายเงินไปจำนวน 10 ล้านบาท เป็นเงินก้อนทีเดียว เพราะผู้หญิงที่มาตบทรัพย์รายนี้ มักจะขอเพิ่ม ให้จ่ายเป็นลักษณะการจ่ายผ่านมูลนิธิ

ซึ่งกรณีดังกล่าว ต่อมาเพจ เหยื่อ V2 โพสต์คำใบ้พร้อมกับนำคลิปการไปออกรายการของ ประธานมูลนิธิคนดังคนหนึ่งออกมาโพสต์ ......

ล่าสุดทีมข่าว เนชั่นทีวี ได้โทรไปสอบถาม นางสาว กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ปธ.อำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ และศูนย์ข่าวต่อต้านโกง ชี้เเจงข้อเท็จจริงว่า เป็นเงินที่ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาจาก บอสพอล เป็นยอดเงินของส่วนผู้เสียหายจำนวน 89 คน ที่มาร้องเรียน มีการจ่ายตรงกันไป โดยมีตนเป็นคนประสาน ส่วนอีก 20% ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องที่เขาติดต่อทนายคนอื่นเเล้วต้องจ่าย เเต่ในส่วนของตนไม่มี ไม่เคยได้รับเงินรีดทรัพย์จาก "บอสพอล" 

พอผู้เสียหายได้รับเงิน ก็ถามว่าตนได้อะไร เพราะตนเลี้ยงข้าวผู้เสียหาย ดูเเลผู้เสียหาย ดูเเลตั้งเเต่ตนจนจบ ตนจึงบอกว่า มีกองทุนช่วยมา ดังนั้นหากผู้เสียหายจะคืนก็คืนให้ทางกองทุน เงินกองทุนจะไปช่วยคนอื่นต่อ โดยก็ไม่ได้กำหนดตัวเลขว่า จะให้เท่าไหร่ บางคนก็ไม่ได้ให้ 
 

ยืนยันว่า เงิน 10 ล้านบาท ไม่ได้ให้มายังตนเเน่นอน ถ้ามีหลักฐานให้นำออกมาเลย ทั้งคลิปเสียง หรือหลักฐานอื่นๆ ตนพร้อมชี้เเจง พร้อมมากๆ  โดยวันพรุ่งนี้จะเปิดเเถลงข่าวชี้เเจงรายละเอียดทั้ง

นางสาว กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ปธ.อำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ และศูนย์ข่าวต่อต้านโกง  

นางสาวกฤษอนงค์ กล่าวว่า ไม่ได้ตกใจต่อการออกมาโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ทำอะไรผิด เราอยู่กับผู้เสียหายมาตั้งเเต่ต้น เเละเราอยู่ในวงการนี้  ก็จะต้องมีอะไรที่หมิ่นเหม่มาถึง เพราะเราเป็นคนกลางในการประสาน ฉะนั้น ข้อป้องกันคือ เราต้องพร้อมชี้เเจงที่คนกล่าวหา 
 

ส่วนตัวก็ยังไม่ได้ยินคลิปเสียง เเต่ตอนนี้ทุกคนโทรมาถาม ซึ่งตนก็พร้อมชี้เเจงมากๆ  ไม่เคยได้รับเงิน 10 ล้านบาท ถ้ามีคลิปเสียง มีหลักฐาน ก็ให้นำออกมาได้เลย


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา นางสาวกฤษอนงค์ ได้เดินทางพาผู้เสียหาย ไปยื่นหนังสือ ถึง สคบ. ร้องเรียน The Icon Group  เพื่อให้เอาผิด ทั้งประธาน เเละ ดารา อินฟลูเอนเซอร์
บอสพอล
 

เปิดสลิปโอนเงิน หักหัวคิวเงิน ดิไอคอน 20%

นายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน รองประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ ภาพสลิปการโอนเงินจำนวน 2 หมื่นบาท ไปยังบัญชีที่ขึ้นต้น ด้วยอักษร ก. พร้อมระบุว่า ผมไม่รู้นะว่านักร้องสาวได้ 10 ล้านหรือไม่ จากดิไอคอน แต่ที่แน่ๆ มีหักหัวคิวจากผู้เสียหาย 20% เช่น บริษัทจ่ายคืน 1 แสน ต้องแบ่งไป 2 หมื่น มันสมควรทำหรือไม่สาวเสียงทอง?

ผู้สื่อข่าวจึงโทรไปสอบถาม นายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน เปิดเผยว่า ได้รับหลักฐาน มาหลายสลิป เกี่ยวกับการหักหัวคิว เเต่ละการโอนยอดจะไม่เท่ากัน พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้เสียหายกลุ่มนี้ก็เคยมาติดต่อมาที่มูลนิธิรณรงค์ จากนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิของหญิงสาวคนดังกล่าว
\"กฤษอนงค์\" ปัดรีดทรัพย์  \"บอสพอล\" 10 ล้านบาทท้ามีหลักฐานก็งัดออกมา
\"กฤษอนงค์\" ปัดรีดทรัพย์  \"บอสพอล\" 10 ล้านบาทท้ามีหลักฐานก็งัดออกมา