svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ราชทัณฑ์นำตัว "บอสพอล" เข้าเรือนจำเเล้ว ศาลไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัว "บอสพอล" แห่ง "ดิไอคอนกรุ๊ป" เข้าเรือนจำเเล้ว คืนนี้นอนคุก ศาลอาญาไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

18 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าภายหลังพนักงานสอบสวน ปคบ. นำตัวนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ไปขออำนาจศาลอาญา  รัชดาภิเษก ฝากขัง  ซึ่งศาลไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว กระทั่งกระบวนการทางศาลเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำรถตู้ไปรับตัว บอสพอล มาทีเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครทันที 

ทั้งนี้ รถนำตัว "บอสพอล" มาถึงที่เรือนจำเมื่อช่วง 11.56 น. เนื่องจากวันนี้ มีผู้ต้องขังจำนวนกว่า 90 คน ที่จะต้องนำตัวมาที่เรือนจำ เกรงว่าจะเกิดความวุ่นวาย เเละ ล่าช้า ทางเจ้าหน้าที่จึงจะนำตัว บอสพอล มาก่อน 

เมื่อรถมาถึงเรือนจำเจ้าหน้าที่ ได้ให้รถตู้หยุดจอด เเต่ก็ไม่สามารถมองเห็นตัวบอส พอล เนื่องจากติดฟิล์มดำทึบ ก่อนจะนำตัวเข้าไปตามกระบวนการ เพื่อตรวจประวัติ ตรวจร่างกาย  ก่อนจะเเยกไปที่เเดนเเรกรับกักโรคเป็นเวลา 5 วัน  โดยวันนี้ทางนายยืนยันจะไม้ประกันตัวบอสพอล เเน่นอน 

สำหรับ บอสพอล ถือเป็นบอสคนสุดท้ายใน 18 ผู้ต้องหา ที่เข้ามาฝากขัง หลังจากที่ก่อนหน้านี้บอสพอแล้วและทนายขอให้การเพิ่มเติมกับตำรวจ 
 

ขณะที่บรรยากาศหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และ ทัณฑสถานหญิงกลาง หลังจากที่เจ้าหน้าที่นำตัว 17 บอสดิไอคอนมายังเรือนจำเมื่อช่วงค่ำวานนี้  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครยังไม่มี ญาติของผู้ต้องหาฝ่ายชายทั้ง 10 คนมาเยี่ยม  ทีมข่าวได้โทรสอบถามนายวีรวัฒน์ สุขเกษา ทนายความของนายกันต์ กันตถาวร บอกสั้นสั้นว่า“ผมจะไม่พูดอะไรทั่งนั้น“ ก่อนที่จะตัดสายไป 

ส่วนทนายความคนอื่นไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนฝั่งทัณฑสถานหญิงกลางจากการสอบถามเจ้าหน้าที่บอกยังไม่มีทนายความของ"มิน "เข้ามาพบ ส่วนทนายความของอื่น ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน