svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้นบ้าน - ร้านทอง "แม่ตั๊ก" อายัดรถหรู ตู้เซฟใหญ่ เปิดดูแทบไม่เหลืออะไร

ปคบ.ร่วมกับ ปปง. เข้าค้นบ้าน และร้านทอง "แม่ตั๊ก" อายัดรถหรู ตู้เซฟใหญ่ไปตรวจสอบ ตะลึง เปิดดูแทบไม่เหลืออะไร ขณะที่ "จ๊ะ นงผณี" เตรียมเข้าพบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ใจ

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. เข้าทำการจับกุม และตรวจค้นบ้านพัก รวมถึงร้านทองของ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ "แม่ตั๊ก" และ นายกานต์พล เรื่องอร่าม หรือ "ป๋าเบียร์" ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในคดีฉ้อโกง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฟ้องศาลฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว

วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ปปง. นำหมายเข้าตรวจค้นร้านทอง และบ้านหลังหนึ่ง ย่านรามอินทรา 65 ของ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ "แม่ตั๊ก" และ นายกานต์พล เรื่องอร่าม หรือ "ป๋าเบียร์" รวม 2 จุด เพื่อยึดอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม เป็นรถหรู 4-5 คัน และ ตู้เซฟขนาดใหญ่ภายในบ้าน แต่ทรัพย์สินภายในตู้เซฟแทบไม่เหลือแล้ว โดยเจ้าตัวอ้างว่าได้นำเงินในตู้เซฟทั้งหมดไปคืนให้ผู้เสียหายที่นำทองมาคืน

ส่วนบ้านหรูอีกหลังของ "แม่ตั๊ก" ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ ปปง. ยังไม่ได้เข้าค้นในวันนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีการออกหมายเรียก "เจ๊นุช บางเตย" มือขวาของ "แม่ตั๊ก" เข้าให้ปากคำนั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีการออกหมายเรียก "เจ๊นุช" แต่อย่างใด แต่จะเร่งดำเนินการโดยเร็ว คาดว่าจะมีความคืบหน้าในห้วงสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ประสานจะเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. ในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น.เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังเคยร่วมงานกับ "แม่ตั๊ก" 

ค้นบ้าน - ร้านทอง \"แม่ตั๊ก\" อายัดรถหรู ตู้เซฟใหญ่ เปิดดูแทบไม่เหลืออะไร