svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เศร้า! พ่อแม่รับร่างลูกชายใช้ดัมเบลถ่วง ก่อนกระโดดน้ำ ปลิดชีพตัวเอง

เศร้า! พ่อแม่รับร่างลูกชายใช้ดัมเบลหนัก 12 กก.ใส่กระเป๋าถ่วง ก่อนกระโดดน้ำ ปลิดชีพตัวเอง นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่วัดย่านบางพลี

กรณีพบศพบริเวณใต้สะพานแม่น้ำน้อย ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งศพนั้นมีเชือกผูกมัดติดกับกระเป๋าสีดำขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณหน้าอกของศพเมื่อเปิดกระเป๋าใบดังกล่าวออกดูพบกับดัมเบลยกน้ำหนักขนาด 4 กิโลกรัม 3 ลูกอยู่ในกระเป๋า และยังพบโทรศัพท์มือถือกุญแจบ้าน กุญแจรถ เงินสดและบัตรประชาชนระบุชื่อ นายบุริศร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวสมุทรปราการ ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจเอาความและก่อนที่จะไปจบชีวิตตัวเองได้เขียนจดหมายสั่งเสียฝากทุกอย่างไว้จากนั้นก็ได้หายตัวออกจากบ้านไป 5 วัน กระทั่งพบร่างเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

9 กันยายน 2567 ช่วงเที่ยง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ โดยพ่อและแม่ ของเดินทางมารับร่าง นายบุริศร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกชาย เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่วัดบางโฉลงนอก อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตามพิธีศาสนาต่อไป

เบื้องต้น พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ไม่ติดการการเสียชีวิตของลูกชาย คิดว่าเค้าวางแผนไว้นานแล้ว หลังจากนี้จะนำร่างลูกชายไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา