svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขัง ลุงวัย 63 ปี หลังออฟสาววัย 16 ปี ก่อนสาวเล่นยาเกินขนาด จนเสียชีวิต

ตำรวจสมุทรปราการนำตัว ลุงวัย 63 ปี หลังออฟสาววัย 16 ปี มาหลับนอน ก่อนสาวขอยาเสพติดมาเสพ แต่เล่นเกินขนาด จนช็อกเสียชีวิตคาห้องนอน

จากกรณีที่ สาวน้อย วัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชนหญิง ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และ ค้ามนุษย์ รวมแล้ว 8 ข้อหา เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำคืน วันที่ 4 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

6 กันยายน 2567 เมื่อช่วงเที่ยง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้นำตัว นายสุชิน (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาในคดี พรากผู้เยาว์ รวม 6 ข้อหา มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ 

 

ฝากขัง ลุงวัย 63 ปี หลังออฟสาววัย 16 ปี ก่อนสาวเล่นยาเกินขนาด จนเสียชีวิต

โดย นายสุชิน มีสีหน้าเคร่งเครียด ส่วนผู้ต้องหาหญิง อีก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเยาวชน จะฝากขังในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 7 กันยายน 2567) เนื่องจากยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ ส่วนอีกคนที่เป็นเยาวชนนั้น เจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนต่อหน้า สหวิชาชีพ ตามขั้นตอนของกฏหมายเนื่องจากเป็นเยาวชน ก่อนส่งศาลเยาวชนอีกครั้ง 

 

 

ฝากขัง ลุงวัย 63 ปี หลังออฟสาววัย 16 ปี ก่อนสาวเล่นยาเกินขนาด จนเสียชีวิต

 

 


ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นวันนี้นำตัวผู้ต้องหาผู้ชาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นทั้งหมดให้ครบองค์ประกอบ และจะนำตัวฝากขังในวันนี้ ส่วนผู้ต้องหาผู้หญิงเราก็จะมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมและฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเยาวชนทางเราส่งตัวไปศาลเยาวชนตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ตัวผู้ชายเราดำเนินคดี 6 ข้อหา

ส่วนน้องผู้หญิงมีข้อหาหลัก ค้ามนุษย์และย่อยๆ รวมแล้ว 8 คดี ประเด็นการขยายผลเรื่องสาเสพติดและเครือข่ายการค้ามนุษย์ยังอยู่ระหว่างการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติดที่ใช้มนการเสพ ส่วนเครือข่ายการค้ามนุษย์หรือแม่เล้าอยู่ในระหว่างการขยายผลเพิ่มเติม