svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเอนฯ ร้องสายไหมต้องรอด ลูกค้าเมากระทืบน่วม อ้างรวยและใหญ่มาก

สาวเอนฯ ร้องสายไหมต้องรอด ถูกลูกค้าเมาชกเข้าเบ้าตา และกระทืบน่วม ช้ำทั้งตัว แถมยังบังคับให้ก้มใส่รองเท้าให้ หนุ่มคู่กรณีลั่นไม่กลัวบอกบ้านรวย และรู้จักคนใหญ่คนโต แจ้งความแล้วกลัวดคีไม่คืบ

25 สิงหาคม 2567 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด นางสาว A (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหายซึ่ง สาวเอนเตอร์เทน เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกลูกค้าทำร้ายร่างกายน่วมไปทั้งตัว 

นางสาว A (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปรับงานเอนเตอร์เทนที่ โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 โดยมีการโทรมาชวนให้ไปช่วยรับงานเอนเตอร์เทนของนางสาว B ซึ่งเป็นเด็กเอนเตอร์เทนอีกคนหนึ่งที่กำลังเอนเตอร์เทนลูกค้าอยู่ ด้วยราคาค่าตัว 4 ชม. อยู่ที่ 1,500 บาท เป็นงานชงเหล้าและดื่มกับลูกค้า โดยมีลูกค้าเป็นผู้ชาย 2 คน 

ตนไปถึงโรงแรมช่วงเวลาประมาณตี 4 ลูกค้าได้เปิดห้องเอาไว้ 2 ห้อง ภายในห้องมีลูกค้า 2 คน และนางสาว B อีกหนึ่งคน โดยนางสาว B เป็นคนเอนเตอร์เทนชายผู้ก่อเหตุ ที่ทำร้ายร่างกายตน ส่วนตนรับน่าทีชงเหล้าให้กับลูกค้าชายอีกคนหนึ่ง จากนั้นนั่งดื่มกันไปสักพักถึงช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. นางสาว B ได้ถามลูกค้าว่าจะต่อเวลาของตนอีกมั้ย เพราะรอบของตนจะครบ 4 ชม. ในเวลา 06.30 น. ตนจะได้อยู่เป็นเพื่อนน้อง เพราะรอบของน้องหมดเวลา 08.00 น. แต่ลูกค้าไม่ขอต่อเวลาและไล่ให้นางสาว B กลับไปได้เลย

 

 

พอได้ยินแบบนั้นตนเอง รู้สึกไม่สบายใจที่จะต้องอยู่คนเดียว เลยขอลูกค้าว่าหนูจะขอกลับด้วยเลยได้มั้ย เพราะที่คุยงานกันไว้ คือ ไม่รับงานเอนแบบ 1-1 ตอนนั้นอาการผู้ก่อเหตุเริ่มดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ พอถึงช่วงเวลา 06.30 น. ได้หมดเวลา ตนจึงขอรับค่าตัว โดยผู้ก่อเหตุได้โอนเงินค่าตัวให้จำนวน 1,500 บาท ก่อนยืนคุยกับนางสาว B สักพักเริ่มจะด่านางสาวB และทะเลาะกัน

 

 

โดยชายผู้ก่อเหตุได้ขอเงินค่าตัวคืนโดยพูดว่ากูไม่อยากให้เงินมึงแล้วเงินกูเอาคืนมา จึงโต้เถียงกันสักพักนางสาว B ไม่อยากมีปัญหามากกว่านี้จึงยอมคืนเงินไป ก่อนจะเดินออกจากห้องไปที่รถ ผู้เหตุก็ยังคงตามไปด่าถึงที่รถ ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาหาตน และพูดว่ามึงมานี่ดิ มึงจะอยู่ต่อคนเดียวได้มั้ย ตนดูเวลาตอนนี้ก็ใกล้จะ 7 โมงเช้าแล้ว ก็จะครบเวลา 

 

 

จึงตอบกลับไปว่าอยู่ได้เพราะไม่อยากมีปัญหาไปมากกว่านี้ ผู้ก่อเหตุจึงพาตนเดินไปหานางสาว B ที่รถเพื่อให้ไปบอกกับนางสาว B ว่าเธออยู่ต่อคนเดียวได้ ก่อนกลับตนได้ยกมือไหว้ขอโทษนางสาวB ที่ต้องมามีปัญหากับลูกค้าเพราะตน และหันไปไหว้ขอโทษผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุกับพูดกลับมาว่ามึงไปไหว้พ่อมึงเถอะไม่ต้องมาไหว้กู กูไม่ใช่พ่อมึง ตนจึงบอกว่าพี่ทำไมมาพูดถึงพ่อถึงแม่คนอื่นแบบนี้  ด้านผู้ก่อเหตุไม่สนใจและพูดกับตนว่ามึงกลับเข้าไปในห้อง จากนั้นนางสาวB จึงยอมขับรถกลับไปโดยที่ไม่ได้ค่าตัว 

 

 


หลังกลับเข้ามาในห้องตนก็ได้ไปนั่งชงเหล้าให้กับลูกค้าต่อ สักพักนึงผู้ก่อเหตุก็ได้เดินมานั่งข้างๆแล้วก็ด่าตน ก่อนยื่นแก้วให้ชงเหล้า และพูดว่ามึงชงเหล้าให้กูสิ ชงดีดีอย่าให้บาดคอกู ตนจึงตอบกลับไปว่าทำไมพี่พูดจาไม่ดีเลย หนูยังไม่ได้พูดอะไรไม่ดีกับพี่เลยน่ะ ตั้งแต่ข้างนอกแล้ว ถ้ามีคนพูดกับพี่แบบนี้พูดถึงพ่อพี่แบบนี้พี่จะรู้สึกยังไง 

 

 

ชายผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่าถ้ากูต่อยผู้หญิงกูผิดมั้ย ก่อนจะชกเข้าที่เบ้าตาซ้าย ทำให้ตนร่วงลงไปอยู่กับพื้น แต่ไม่พอยังมีการเตะและกระทืบซ้ำเข้าที่บริเวณแขนและใบหน้าอยู่หลายครั้ง และเหมือนว่าแก้วเหล้าจะหกไปโดนรองเท้าผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงได้ถอดรองเท้าออก และสั่งให้ตนเอง เอารองเท้าเข้าไปซักในห้องน้ำ ขณะเข้าไปอยู่ในห้องน้ำตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกวีดีโอและใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อไว้ เท่านั้นยังไม่พอผู้ก่อเหตุเรียกตนออกมาแล้วให้ก้มใส่รองเท้าให้ ก่อนจะเตะเข้าไปที่กกหูแล้วทำการกระทืบซ้ำ ทำร้ายตบต่อยอยู่กว่า 5 นาที 

 

 

ด้านเพื่อนผู้ก่อเหตุได้เข้าช่วยห้ามปรามแต่ผู้ก่อเหตุสั่งให้ไปปิดประตูเอาไว้กันเสียงออก ตนได้แต่ร้องขอยกมือไหว้อย่าทำร้ายตนอีกเลย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังทำร้ายร่างกายจนพอใจ จึงจะปล่อยให้กลับแล้วก็ยังมีท้าให้ไปแจ้งความกับตำรวจได้เลย บ้านตนรวยรู้จักคนเยอะไม่กลัวอะไรทั้งนั้น 

 

 

ต่อมาเวลา 12.00 น. ของวันเดียวกันตนเองพร้อมคุณแม่ได้เดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจ ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยวันเดียวกันทางพนักงานสอบสวนจึงได้ตามตัวชายผู้ก่อเหตุให้มาเข้าพบ เพื่อพูดคุยกันฝ่ายนั้นทำเพียงแค่ขอโทษผู้บาดเจ็บและอ้างว่าตนเมาไม่ได้ตั้งใจ และได้ช่วยเพียงค่ารักษาพยาบาลมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

 

 

วันนี้จึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยติดตามคดีและดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในส่วนของค่าเสียทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่มากมาย จึงเกรงว่าเรื่องจะเงียบและไม่ได้รับความเป็นธรรม 

 

 

เบื้องต้น ด้านเพจสายไหมต้องรอด จะประสานไปยัง ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ช่วยเร่งตามคดีให้เร็วที่สุด ให้ดำเนินการกับผู้ก่อเหตุขั้นเด็ดขาด เพราะการที่มาทำกับผู้หญิงแบบนี้มันไม่ถูกต้องและไม่สมควรอย่างมาก และจะให้ผู้ก่อเหตุต้องรับผิดชอบค่าเสียหาย ไม่ว่าจะค่ารักษาแผล หรือการที่น้องต้องขาดรายได้ ดูจากสภาพรอยแผลแล้วคงจะเป็นเดือนๆ เพราะงานของน้องต้องใช้น่าตาความสวยเพื่อทำงาน