svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตือนภัยสาวเมา ถูกหนุ่มซามูไรลวนลาม ตำรวจรวบทันควัน

ตำรวจมักกะสันรวบหนุ่มซามูไรลวนลามเหยื่อสาวเมา ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปทำอนาจาร สอบปากคำรับสารภาพก่อนให้ประกันตัว วางเงินสดประกัน 5 หมื่น ห้ามออกนอกประเทศ - ด้านผู้เสียหายฝากเตือนหญิงสาวเที่ยวดื่มกินอย่างมีสติ

เกิดเหตุชายชาวต่าวชาติลวนลามเหยื่อสาวขณะเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA และอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปกระทำอนาจาร โดยทีมข่าวได้หลักฐานกล้องวงจรปิดจากสถาบันเทิงย่าน RCA พบว่า เวลาตี 04.38 น.วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

 

เตือนภัยสาวเมา ถูกหนุ่มซามูไรลวนลาม ตำรวจรวบทันควัน

 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ น้องเดียร์(สงวนชื่อนามสกุลจริง) ผู้เสียหาย กำลังนั่งรอแฟนอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการเมาหนักมาก แล้วจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งด้วย ก่อนจะลวนลามอยู่สักพักใหญ่ ซึ่งในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไป มาแต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ยังคงลวนลามอย่างต่อเนื่อง

 

จากนั้นเวลา ตี 04.42 นาที ชายคนดังกล่าว ได้อุ้มผู้เสียหายออกจากบริเวณที่นั่งไปเรียกรถแท็กซี่ เพื่อจะพาเหยื่อสาวไปที่อื่น แต่โชคดีที่ผู้เสียหายได้สติขึ้นมา และพยายามแย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้ก่อเหตุมาโทรศัพท์หาแฟน ทำให้เห็นรูปโปร์ไฟล์ในมือถือที่เป็นผู้ชายจึงเกิดกลัวความผิด

 

ต่อมาตี 04.43 น.จึงให้แท็กซี่วนรถกลับมาจอดที่เดิมจากนั้นก็อุ้มผู้เสียหายลงไว้ข้างทาง ก่อนที่จะบอกแท็กซี่ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ  ส่วนผู้เสียหายพอมีสติขึ้นมา จึงรีบเดินหนีไป พร้อมกับโทรศัพท์ให้แฟนมารับ

ด้าน ผู้เสียหายเล่าว่า ประมาณ 04.00 น. หลังจากแยกย้ายกับกลุ่มเพื่อน โดยยอมรับว่าตนเองอยู่ในอาการมึนเมา จึงมานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อนตรงลานจอดรถและโทรศัพท์หาแฟนรอให้แฟนมารับ ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เดินเข้ามาแนะนำตัวเองว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ แล้วบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่ผู้เสียหายไม่ยอม แต่ชายคนนั้นกลับมานั่งข้างๆและพยายามลวนลาม

 

เตือนภัยสาวเมา ถูกหนุ่มซามูไรลวนลาม ตำรวจรวบทันควัน

 

ตนเองพยายามขัดขืนแล้ว แต่เนื่องจากเมาจึงไม่มีแรงพอที่จะสู้ จากนั้นผู้ชายก็แย่งกระเป๋าและมือถือตนเองไป ก่อนที่จะดึงแขนให้ไปด้วยกัน แต่ตนเองไม่ยอม ฝ่ายชายก็มานั่งอีกรอบหนึ่ง และพยายามลวนลวนอีกครั้ง ผู้หญิงบอกว่าตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วก็เมา ก็ล้มฟุบลงไปฝ่ายชายก็อุ้มไปขึ้นแท็กซี่ 

 

เตือนภัยสาวเมา ถูกหนุ่มซามูไรลวนลาม ตำรวจรวบทันควัน

 

หลังจากขึ้นแท็กซี่ก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าตัวเอง ถูกอุ้มขึ้นมา บนแท็กซี่แล้ว จึงได้แย่งโทรศัพท์มือถือกลับคืนมา และกดโทรหาแฟน พอฝ่ายชายเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟน ฝ่ายชายก็ตกใจ และตนเองก็คุยโทรศัพท์กับแฟนว่าถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่มา

 

ฝ่ายชายจึงได้ให้แท็กซี่วนกลับมาจอดรถและ ปล่อยให้ลงข้างทาง เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนเองรู้สึกกลัวมากพร้อมฝากเตือนผู้หญิงที่ออกมาเที่ยวดื่มกินกลางคืนขอให้ควรระมัดระวังตัวเองและดื่มอย่างมาสติ 

ทางด้าน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธ์ ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายนิชิมูระ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท จึงได้เชิญตัวมาให้ปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารกับหญิงคนดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าเมาไม่ได้สติ เนื่องจากมาดื่มกินย่าน RCA ขณะกำลังจะกลับที่พัก ก็เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวจึงก่อเหตุ 

 

เตือนภัยสาวเมา ถูกหนุ่มซามูไรลวนลาม ตำรวจรวบทันควัน

 

ตำรวจได้มีการสอบสวนตลอดทั้งคืน ก่อนแจ้งดำเนินคดีฐานความผิดทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้มายื่นขอประกันตัวชั่วคราว ทางพนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีวงเงินประกันเงินสด 50,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ โดยตำรวจได้ยึดพาสสปอร์ตไว้ จากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยายหลักฐานสรุปสำนวนและจะนำตัวมาผลัดฟ้องฝากขังในภายหลัง